หม่อมปลื้มเปิดตัว 3 กุนซือ “อภิรัตน์ -พิศิษฐ์” ร่วมทีม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

วันนี้ (3 ม.ค.) ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ “หม่อมปลื้ม” ผู้สมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.หมายเลข 8 ได้เปิดตัวทีมรองผู้ว่าฯ 3 คนประกอบด้วย นายอภิรัตน์ ศิวพรพิทักษ์ อดีตผู้อำนวยการสำนักการจราจรและขนส่ง และรองผู้อำนวยการสำนักการโยธา เป็นรองผู้ว่าฯด้านโยธาธิการและด้านการจราจร นายปุณณิศร์ ศกุนตนาค อดีตผู้บริหารธนาคารพาณิชย์ทั้งไทยและต่างประเทศ เป็นรองผู้ว่าฯด้านการเงินและงบประมาณ และนายพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา อดีตผู้บริหารธนาคารหลายแห่งและที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นรองผู้ว่าด้านโครงการพัฒนาชีวิตคนเมือง และโครงการเฉพาะกิจในการยกระดับ กทม.


ทั้งนี้ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ กล่าวว่า
 
สำหรับรองผู้ว่าฯที่เหลืออีก 1 ตำแหน่ง จะเป็นรองผู้ว่าฯด้านสังคม ที่จะเปิดตัวหลังได้รับตำแหน่ง ส่วนงานด้านการศึกษา ด้านศิลปวัฒนธรรม การแพทย์ และงานสาธารณสุข ตนจะขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน และจะมอบให้ผู้บริหารของ กทม.ที่รับผิดชอบนำไปปฏิบัติเพื่อให้งานเดินเร็วขึ้น


ม.ล.ณัฏฐกรณ์ กล่าวด้วยว่า

ตนไม่มีกลยุทธ์อะไรพิเศษในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง เพียงแต่อยากให้คนกทม.ได้ศึกษาประวัติของทีมงาน และที่ปรึกษาก่อนตัดสินใจ นอกจากนี้ยังฝากวอนให้ผู้สมัครทุกคน ร่วมเวทีดีเบตในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง เพื่อให้คน กทม.ได้มีโอกาสตัดสินใจอย่างถูกต้องที่สุด


ขณะที่ในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ ได้นำทีมที่ปรึกษา อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณสวนลุมพินีด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์