หม่อมปลื้ม ปัดร่วมงานปชป.หรือไม่หลังพบ อภิสิทธิ์ นาน 5 ช.ม.

หม่อมหลวง ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ หลังเข้าพบหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นานกว่า 5 ชั่วโมง คาด หารือเรื่องการร่วมงานทางการเมือง

หม่อมหลวง ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ชื่อดังและบุตรชายของหม่อมราชวงศ์ ปรีดียาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังเดินทางเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคนานกว่า 5 ชม. โดยกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า มาเชิญนายอภิสิทธิ์ ไปออกรายการโทรทัศน์ ที่เป็นผู้ดำเนินรายการอยู่

ทั้งนี้คาดว่า

การหารือจะเป็นการพูดคุยถึงการร่วมงานทางการเมืองในอนาคตกับพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากก่อนหน้านี้ หม่อมหลวง ณัฏฐกรณ์ ประกาศสนใจ ที่จะลงเล่นการเมืองและได้รับการทาบทามจากหลายพรรคการเมือง ซึ่งอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะสังกัดพรรคการเมืองใด

ด้านนายอภิสิทธิ์ เปิดเผยว่า
 
เป็นการหารือกันธรรมดา ในภาพรวมของการเมืองไทย ในอนาคต ไม่ได้ลงลึกในรายละเอียด และได้ให้คำแนะนำหลายอย่าง ในฐานะรุ่งพี่ รวมถึงยังให้แรนวความคิด ถึงการค้นพบจุดยืนของตนเอง ให้แน่ชัด ว่าเหมาะที่ร่วมอุดมการทางการเมืองกับพรรคการเมืองใด ไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าเป็นพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู้กับหม่อมหลวง ณัฏฐกรณ์ ที่จะเป็นผู้ตัดสินใจ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวดีดี โดย :


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์