หมักเหน็บ มาร์ค กระสันเก้าอี้นายกฯ

นายสมัครกล่าวว่า ตนนั่งฟังนายอภิสิทธิ์อภิปรายตั้งแต่ต้น คนเกิดปี 2507 อายุแตกต่างกับตน 29 ปี ตอนนี้ตนอายุ 73 ปี สติปัญญายังครบถ้วน

พ่อแม่อบรมสั่งสอนมาไม่ให้ดูถูกดูแคลนใครโดยไม่มีเหตุผล แต่วันนี้ถูกคนอายุ 40 กว่าดูแคลนแต่ว่าทนได้ กรณีเขาพระวิหารข้อเท็จจริงคือเราแพ้คดีความ กระทรวงการต่างประเทศตรวจสอบทุกระยะ ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเอาประเทศชาติไปขาย ที่จุดชนวนกันอยู่ขณะนี้ทำให้คนไทยในกัมพูชานอนตาไม่หลับ ปลุกระดมไม่ดูอะไรเลย ฝ่ายค้านจะเล่นอะไรก็เล่น แต่ตนเป็นรัฐบาลต้องรักษาไมตรี 2 ประเทศ   เอาไว้


“รู้กันอยู่คดีถูกปิดปาก ไม่ใช่รัฐบาลนี้แต่เป็นสมัยจอมพลสฤษดิ์ วันที่ 2 ก.ค. ไม่รู้ว่าจะขึ้นเป็นมรดกโลกได้หรือไม่ แต่ถ้าเราไม่ไปตกลง เขาก็ไปคนเดียว และจะเอาพื้นที่ทับซ้อนไปขึ้นด้วย ยืนยันว่าไม่มีเสียสิทธิ อีก 500 ปีก็ยังรักษาอยู่ แต่ทำตื่นเต้นเหมือนไทยจะเสียดินแดน ปลุกระดมกันคนเกิด 2507 มาทำให้คน พ.ศ. 2551 ตื่นเต้น ผมฟังแล้วเฉย ๆ เรื่องนี้ไม่มีปัญหา เอารัฐมนตรีขึ้นศาลเลยจะได้เอารัฐมนตรีออก” นายสมัครกล่าว
 
นายกฯกล่าวต่อว่า ที่บอกว่าเป็นมือสมัครเล่นขอบอกว่าตนนี่แหละสมัครจริง

เขียนญัตติ 9 ข้อบอก 4 เดือนทนไม่ได้ ข้อเท็จจริงคือทนให้รัฐบาลนี้บริหารไม่ได้ ดูความอยากของคนอยากเป็นนายกฯเหลือเกิน แสดงความอยากให้คนเห็นก่อนตั้งรัฐบาลดิ้นรนจะเอาให้ได้ ตนอยู่ในแวดวงการเมืองมาค่อนชีวิตให้เด็กอายุ 40 กว่าปีมาพูดกระแทกแดกดัน หน้ามันโง่ขนาดนั้นเลยหรือ สติปัญญาไม่มีเลยหรือ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์