หมักสั่งเช็กบิลผู้ว่าฯกทม.-พปช.แพ้

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่พรรคพลังประชาชน มีการประชุมกรรมการบริหารพรรค
 
โดยมีนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน เป็นประธานในการประชุม โดยมีแกนนำพรรค อาทิ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ น.พ.ประสงค์ บูรณ์พงศ์ รองหัวหน้าพรรค นายชูศักดิ์ ศิรินิล และนายสุขุมพงศ์ โง่นคำ รองเลขาธิการพรรค เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง ขาดแต่เพียงนายยงยุทธ ติยะไพรัช รองหัวหน้าพรรคเท่านั้น

นายสมัครกล่าวในที่ประชุมว่า ผลคะแนนเลือกตั้งในกทม. ต้องเริ่มต้นนินทากัน จะบอกผู้ว่าฯ กทม.ให้ว่าจะทำอะไรก็ขอให้ระมัดระวังตัว

เพราะว่าเราต้องขอเข้าไปตรวจสอบเช็กบิลเรื่องนี้ เพราะเห็นว่าผลเลือกตั้งจากเอ็กซิทโพล พรรคพลังประชาชนได้ 21 คน แต่เอาคะแนนมารวมแล้วเราเหลือ 9 คน คะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าจะเป็นเรื่องที่ผิดปกติว่าใครไปทำอะไรมิดีมิร้ายกับคะแนนนั้นหรือไม่ จาก 100 คะแนน พรรคพลังประชาชน ได้ 20 คะแนน พรรคประชาธิปัตย์ ได้ 80 คะแนน บางอันเราได้ 0 คะแนน พรรคประชาธิปัตย์ได้เต็ม แต่ไม่เป็นไร เราได้ฉลองแน่ ไม่ต้องโวยวาย แต่ก็ต้องตรวจสอบให้ประชาชนได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมในช่วงเวลา 7 วันคะแนนเปลี่ยนแปลงขนาดนั้น คะแนนแปลกผิดปกติ ถ้าแพ้ก็แพ้จากคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า อีกทั้งต้องตรวจสอบว่าใครเป็นคนคิดให้ไปลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าได้เลยโดยไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์