หมักกุมมือมิ่ง กลบเกาเหลา

นายสมัครกล่าวด้วยว่า ปัญหาเรื่องข้าวราคาแพง

ยังกลายเป็นว่านายกฯไปฟัดรองนายกรัฐมน ตรีที่ดูแลงาน เมื่อมีเหตุฉุกเฉินขึ้นมา นายกฯไม่ลงไปช่วยได้อย่างไร ในขณะที่นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ไปคุยกับเปรู ไปชิลี ทำงานอยู่ทางนั้น จึงต้องมาดูแลแก้ไขโดยด่วน รมว.พาณิชย์จะเดินทางกลับมาไม่ทันที่ชาวนาจะปิดถนน จึงต้องตัด สินใจดำเนินการ พอรมว.พาณิชย์กลับมาประชุมก็กุมมือกันตลอดเข้าใจกันดี

"แต่กลับมีเสียงจากข้างนอกแดกดันว่ากล่าว ว่า มิ่งขวัญต้องลาออก ถูกฉีกหน้า ทั้งที่เป็นวิธีบริหารบ้านเมืองอยู่ในครม.เดียวกัน ปฏิญาณตนมาด้วยกัน ในครม.ไม่มีปัญหา แต่ถ้าใครจะยุแยงก็ว่าไป การที่ผมมาพูดอธิบายให้ฟังเพื่อย้ำว่าไม่ได้นั่งคุดคู้ทำอะไรไม่เป็น ทำงานตัวเป็นเกลียว ระหว่างนั้นมีเวลาก็เดินทางไปมาแล้ว 8 ประเทศ ยังจะต้องไปญี่ปุ่น จีน ยุโรป ฮอลแลนด์ เยอรมัน ฝรั่งเศส อังกฤษ เพื่อหารือเรื่องความเชื่อมั่นทางธุรกิจการค้า และจากนี้จะให้แต่ละกระทรวง ให้รัฐมนตรีแต่ละคนทำความเห็นครึ่งหน้าเอสี่ ให้กรมประชาสัมพันธ์อ่านออกข่าวให้อย่างเต็มที่" นายสมัครกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมัครได้อ่านคำถามจากประชาชนทางบ้านที่ส่งเข้ามาเพื่อให้กำลังใจและให้นายกฯทำงานต่อไป และได้กล่าวตอบว่า "ครับ ทำงานต่อไปไม่มีถอยครับ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์