หมัก แก้ต่างให้แม้วไม่ทุจริต-จงรักภักดี

'สมัคร' ลุยตลาด-เหน็บ'หน้าแหลมฟันดำ'

เวลา 16.30 น. วันเดียวกัน นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน (พปช.) ลงพื้นที่ปราศรัยย่อยที่บริเวณตลาดบางขุนศรี ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 12 ช่วยนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง นายสมพรต สาระโกเศศ และปิติพงษ์ เต็มเจริญ ผู้สมัคร ส.ส.พรรค พปช.หาเสียง โดยมีประชาชนร่วมเข้าฟังประมาณ 200 คน ก่อนการปราศรัยนายสมัครเดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด พร้อมกล่าวตอนหนึ่งว่า

' ขอฝากไปยังไอ้หน้าแหลมฟันดำว่า การพูดคุยกับแม่ค้า จ่ายเงินซื้อของจะผิดกฎหมายเลือกตั้งหรือไม่ เวลานี้มีคนไปปล่อยข่าวทั่วประเทศว่า นายสมัครมีแต่ด่าอย่างเดียว ไม่ได้พูดเรื่องนโยบาย'


แก้ต่างให้' แม้ว''ไม่ทุจริต-จงรักภักดี'


จากนั้นนายสมัครได้กล่าวปราศรัย โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ยังคงเป็นการพูดถึงประโยชน์ที่ พ.ต.ท.ทักษิณทำให้กับประเทศ แต่ถูกกลั่นแกล้งจนนำไปสู่การยึดอำนาจ ที่ผ่านมา การบริหารประเทศเหมือนทฤษฎีไอศครีม ไล่ไปตั้งแต่รัฐมนตรีไปจนถึงผู้ใหญ่บ้านก็ดูดกันคนละทีสองที กว่าจะถึงลูกบ้านก็เหลือเศษไอศครีมอยู่หน่อยเดียว แต่รัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณเปลี่ยนใหม่เอาเงินใส่ลงไปถึงชาวบ้านโดยตรง พ.ต.ท.ทักษิณทำประโยชน์ได้มากมาย แต่ก็ถูกกล่าวหาทำอะไรก็ผิดไปหมด อย่างนี้เขาเรียกว่าทำดีอัปปรีย์ กินหัว ทำชั่วมีคนป้องกันให้ วันนี้มีบางพรรคการเมืองที่เล่นสกปรกไว้วันหลังจะมาแฉให้หมด

'พ.ต.ท.ทักษิณยังถูกกล่าวหาว่า ไม่จงรักภักดี วันนี้ผมจึงต้องมาชี้แจงเพื่อฉุดเขาทั้งผัวทั้งเมียขึ้นมา ส่วนอดีตกรรมการบริหารทั้ง 111 คน ก็เป็นคนมีคุณภาพก็ดันไปจัดการดังนั้นต้องเอาชีวิตเขาคืนมา' นายสมัครกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์