หมอเหวงแจงม็อบยึด 3 ไม่ 3 ส่ง


ม็อบแดงคึกก่อนเดินขบวนรณรงค์ให้คนกรุงเทพฯ ออกมาร่วมขับไล่รัฐบาล “มาร์ค” ด้าน “หมอเหวง” แจงม็อบยึด “3ไม่ 3ส่ง” ใส่ไว้ในสมอง ตลอดเส้นทางเดินขบวน

วันนี้ (20 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยายกาศที่เวทีใหญ่เชิงสะพานผ่านฟ้าลีลาส ตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากวันนี้ทางกลุ่มผู้ชุมนุมจะมีการเคลื่อนขบวนเดินไปทั่วกทม.เพื่อเชิญชวนให้คนกรุงเทพฯมาร่วมขับไล่รัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ก่อนที่จะมีการตั้งแถวเคลื่อนขบวนนั้น นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ได้กล่าวปราศรัยโจมตีการทำงานของนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งแจ้งให้กลุ่มผู้ชุมนุมทราบว่า การเดินขบวนในวันนี้จะมีแกนนำที่เดินทางไปกับกลุ่มคนเสื้อแดงได้แก่ นายณัฐวุฒิ นายจตุพร นพ.เหวง เป็นต้น ส่วนเวทีจะมีนายวีระและเจ้าหน้าที่บางส่วนอยู่ดูแลผู้ชุมนุมที่ไม่ได้เดินทางไปด้วย

ต่อมานพ.เหวง โตจิราการ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ได้กล่าวถึงการเดินขบวนว่า เรามี 2 วิธีคือ 1 .สามไม่ คือ ไม่โกรธ ไม่รุนแรง และไม่ตอบโต้ และ 2.สามส่ง คือ ส่งยิ้ม ส่งความรัก และส่งความส่ง จากนั้นนายวีระ มุสิกพงษ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ได้กล่าวบนเวทีว่า การเดินทางไปทั่วกรุงเทพในวันนี้เพื่อที่จะเชิญชวนให้คนกรุงเทพฯ มาร่วมขับไล่รัฐบาลกับคนเสื้อแดง ดังนั้นถ้ามีใครมายั่วยุให้โกรธ เราก็จะบอกว่าไม่โกรธ ไม่รุนแรง ไม่ตอบโต้ มีแต่ดอกไม้มามอบให้ชาวกทม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงที่เดินขบวนจะมีการแจกใบปลิวเรียกร้องประชาธิปไตยเพื่อสังคมไทย ให้กับชาวกรุงเทพฯ โดยใบปลิวดังกล่าวมีข้อเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยุบสภา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์