หมอยงยุทธย้ำชัด!!ไม่ลาออกแย้มบ่นบ้างเวลาเหนื่อย

หมอยงยุทธย้ำชัด!!ไม่ลาออกแย้มบ่นบ้างเวลาเหนื่อย

"หมอยงยุทธ"ยืนยันยังทำงานเหมือนเดิม ไม่ลาออก ย้ำชัดไร้ปัญหาทีมโฆษกฯ แย้มมีบ่นบ้างเวลาเหนื่อย เผยนายกฯเตรียมแถลงผลงานรบ. 3เดือน

วันนี้(3ธ.ค.) ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวการลาออกจากตำแหน่งโฆษก ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า ตนยังคงทำงานเหมือนเดิม ทีมงานโฆษกฯ ไม่มีปัญหา ทำงานช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเททำงานเหมือนเดิม

ทั้งนี้ อาจจะเป็นเพราะมีการบ่นบ้างเวลาเหนื่ิอย คนที่เข้ามาทำงานตรงนี้ก็มีเหนื่อยกันบ้าง แต่อาจจะเข้าใจกันผิด และไม่คิดว่า มีการขัดขากันแต่อย่างใด อีกทั้งตลอดเวลาที่ทำงานมานายกรัฐมนตรี ยังให้กำลังใจในการทำงานมาโดยตลอด และตั้งแต่มีกระแสข่าวออกมาก็ยังไม่ได้พูดคุยกับนายกรัฐมนตรี แต่อย่างใด แต่เชื่อว่ากระแสข่าวดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับกรณีบริษัทของตนเองที่รับงานประชาสัมพันธ์หน่วยงานงานรัฐ แต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ตนได้ลาออก ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับบริษัทดังกล่าวแล้ว โดยได้ชี้แจงผู้ใหญ่ และสื่อมวลชนไปแล้ว

ส่วนจะมีการเพิ่มตำแหน่งรองโฆษกฯ หรือไม่ นั้น มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว เพราะ ตอนนี้มีแถลงข่าวกันเพียงสองคน บางครั้งงานค่อนข้างมาก แต่ต้องดูกันไปก่อน ขณะนี้อยู่ในช่วงการพิจารณาอยู่ ของทางผู้ใหญ่ พร้อมระบุว่า นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล อดีตส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ เป็นเพียงทีมงานที่มาดูเรื่องโซเชี่ยวมีเดียให้ แต่ไม่ได้วางตัวเป็นรองโฆษกฯ

ร.อ.นพ.ยงยุทธ กล่าวถึงการเตรียมแถลงผลงานรัฐบาล 3 เดือนว่า นายกรัฐมนตรี ได้ให้แนวทางไว้แล้ว ซึ่งนายกรัฐมนตรี จะผู้แถลงเป็นหลัก และมีรองนายกรัฐมนตรี ร่วมแถลงในส่วนที่เกี่ยวข้องด้วย อีกทั้งก่อนปีใหม่จะมีการประชุมระดับนานาชาติ ที่นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปร่วมด้วย รออยู่ส่วนของขวัญปีใหม่ที่รัฐบาลจะให้กับประชาชนมีเรื่องดีๆ หลายเรื่องด้วยกัน ถือเป็นของขวัญให้กับประชาชน และมองไปสู่ปีหน้า ที่ถือว่ามีความสำคัญ มีเรื่องการปฏิรูปที่จะต้องเดินหน้าต่อไป และอยากให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์