หมอตุลย์ จี้ รบ.ปิดเฟสบุ๊คหมิ่นสถาบัน

หมอตุลย์ จี้ รบ.ปิดเฟสบุ๊คหมิ่นสถาบัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 9.00 น. นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มคนเสือหลากสี พร้อมด้วยพล.อ.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ และประชาชนคนไทยผู้จงรักภักดีกว่า 50 คน เดินทางมาชุมนุมที่หน้าทำเนียบรัฐบาล

เพื่อเรียกร้องและยืนหนังสือต่อรัฐบาล ให้ดำเนินการปิดเว็บไซต์ เฟสบุ๊ค หรือแฟนเพจ ที่มีการกระทำผิดการหมิ่นสถาบันโดยตรง พร้อมทั้งเว็บไซต์ที่กระทำหมิ่นพระบรมเดชานุภาพด้วย โดยมีนายสมภาศ นิลพันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชนสำนักงานปลัดนายกรัฐมนตรี และนายธินต ประพาสตนันท์ ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย สำนักงานปลัดกระทรวงไอซีทีมารับหนังสือแทน


โดยนพ.ตุลย์ กล่าวว่า จากที่มีการโพสต์ข้อความหมิ่นพระบรมเดชานุภาพลงในทางเว็บไซต์ต่างๆ โดยเฉพาะเฟสบุ๊ค ตนอยากให้รัฐบาล สั่งกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้ดำเนินการทันที และสืบหาผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้ อย่างกรณีที่มีคนโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งสามารถจับกุมได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 วัน

อย่างไรก็ตามถ้าภายใน 15 วัน รัฐบาลยังไม่สามารถนำผู้กระทำผิดมาลงโทษ รวมถึงไม่สามารถปิดเว็บไซต์หมิ่นสถาบันนี้ได้นั้น ตนจะนำมวลชนกลับมาชุมนุมอีกครั้ง



หมอตุลย์ จี้ รบ.ปิดเฟสบุ๊คหมิ่นสถาบัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์