หมอดูวารินทร์ โวยถูกโทร.ข่มขู่

วันที่12 เม.ย. เมื่อเวลา 15.00 น. นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ ได้ส่งเอกสารชี้แจง

ถึงศิษยานุศิษย์วิหารหลวงปู่เกวาลัน หมู่บ้านสุขิโต และพุทธศาสนิกชนทุกท่าน โดยมีข้อความตอนหนึ่งว่า ภายหลังจากที่ได้ทำนายชะตาดวงเมืองผ่านสื่อมวลชนไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จนกระทั่งมีกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดี ไม่เข้าใจ ตลอดจนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมต่างๆนานา รวมไปถึงมีการโทรศัพท์มาข่มขู่ตนและครอบครัว จนทำให้ตนใช้ชีวิตอย่างไม่ปกติสุขในขณะนี้ และอาจจะทำให้ศิษยานุศิษย์ไม่เข้าใจในเจตนา ดังนั้น จึงจำเป็นต้องออกแถลงการณ์เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงต่างๆที่เกิดขึ้น


วอนสื่ออย่านำไปโยงการเมือง


นายวารินทร์กล่าวว่า จากข่าวต่างๆที่ปรากฏบนหน้าหนังสือพิมพ์หลายฉบับ ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเพื่อมิให้เกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับตนและเหตุการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ ที่พยายามเชื่อมโยงตนเข้าไปเกี่ยวข้อง ตนได้ให้สัมภาษณ์บางประเด็นแต่มิใช่ทั้งหมด ทั้งนี้เรื่องราวหลายเรื่องถูกผูกประเด็นขึ้นมาเชื่อมโยงให้เกี่ยวข้องกับการเมืองทั้งที่มิได้มีมูลความจริงเลย ตนมิใช่โหร คมช.ดังที่ทุกคนเข้าใจ ความจริงทำหน้าที่เสมือนเครื่องรับคลื่นส่งจากแดนไกลมาเพื่อชี้แนวทางคลายทุกข์ให้ผู้คน ผ่านกระแสจิตของครูบาอาจารย์ที่ทุกคนเคารพยิ่ง


แค่ชี้ทางแก้วิกฤติชาติบ้านเมือง


“หากแต่มีผู้คนที่เลื่อมใส และศรัทธา บรรดาผู้หลักผู้ใหญ่ระดับต่างๆในบ้านเมืองที่เชื่อในอานิสงส์ผลบุญได้ให้ความไว้วางใจ ให้ตนชี้นำแนวทางคลายทุกข์ จึงมาร่วมทำบุญกันเป็นเสมือนหนึ่งสหายธรรมต่อกัน ทุกคนที่มาต่างเข้ามาหาแต่ครั้งครองยศระดับต้นๆ แห่งการคุมอำนาจกองทัพ จนเข้าสู่กระบวนการทำหน้าที่ปกป้องบ้านเมือง เสี่ยงชีวิตแก้ไขภาวะวิกฤติของแผ่นดินรวมถึงสถาบันหลักของชาติบ้านเมือง และช่วยประคับประคองให้ล่วงพ้นเหตุการณ์เหล่านั้นมาได้ ซึ่งหากท่านทั้งหลายมองสถานการณ์ที่ผ่านมาด้วยใจที่ยุติธรรมจะเห็นว่า ทุกอย่างมีเหตุปัจจัยที่จะเกิดขึ้น เมื่อสมควรแก่เวลาเสมอ ทั้งนี้ ตนมิได้มีเจตนาอื่นใดแอบแฝงทั้งสิ้น ซึ่งหน้าที่ของตนคือนำพาศิษยานุศิษย์บำรุงพุทธศาสนา รักษาแผ่นดินตามแนวทางพุทธพจน์” นายวารินทร์กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์