หมอดูชี้ดวงเมืองปีแพะยังระส่ำ! คลื่นใต้น้ำเหิมหนัก-อีแอบโผล่

หมอดูชี้ดวงเมืองปีแพะยังระส่ำ! คลื่นใต้น้ำเหิมหนัก-อีแอบโผล่

ดวงเมือง ร้อนฉ่า อ.กิติคุณ พลวัน หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง วิเคราะห์ดวงเมือง ปีมะแม พ.ศ.2558

ว่ามีแน้มโนมที่ค่อนข้างร้อนแรงและอึมครึม แต่ด้วยอำนาจ ความศักดิ์สิทธิ์ของพระสยามเทวาธิราช จะทำให้เมืองไทยกลับมาสู่ความสงบ เหตุเพราะคนดีไม่ยอมสยบต่อคนชั่ว!!!

อ.กิติคุณ เผยว่า ปฎิวิติซ้อนไม่มี เพราะส่วนหัวในกองทัพเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกับผู้นำ คลื่นใต้น้ำ ถูกสยบ!!!!  และประชาชนเริ่มรู้แล้วว่า ถ้าต้องการให้ประเทศเดินหน้า เราจะทะเลาะกันไม่ได้ ต้องปรองดองๆๆ เท่านั้น 

มกราคม - มีนาคม เศรษฐกิจจะดีขึ้น การค้าการขายจะคล่องตัว นักลงทุนต่างชาติเชื่อมั่นในรัฐบาล มีการลงทุน เพิ่มขึ้น ด้วยไพ่ที่เปิดขึ้นมาเป็นไพ่ 10 เหรียญ (Ten of Pentacles) ตามด้วยไพ่อัศวินรถลาก (The Chariot) แต่ให้ระวังกลุ่มคลื่นใต้น้ำ ที่พยายามก่อหวอด ด้วยการตั้งกลุ่มปีกย่อยก่อกวน จากอิทธิพลของไพ่ 7 ดาบ (Seven of Swords) เพื่อให้ดูเหมือนวุ่นวาย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะทำได้เต็มที่ก็กระตั้วแทงเสือ เป็นที่ขบขันของผู้พบเห็น เหตุการณ์ภาคใต้เริ่มมองหาทางออกได้ ปัญหาเรื่องพืชเศรษฐกิจจะได้รับการแก้ไข นักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวมากขึ้น ปัญหาต่างๆ มิว่าจะเป็นอาชญากรรม ปัญหาด้านสังคมลดลง คะแนนนิยมในตัวผู้นำรัฐบาลเพิ่มขึ้น ดีวันดีคืนแม้จะมีคนคอยเขม่นหาว่ามากับดวง

เมษายน - มิถุนายน ได้ไพ่อัศวินถือดาบ (Knight of Swords) ไพ่ราชาถือถ้วย (King of Cups) ไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) มีเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นมาจากพวกที่ไม่หวังดี คอยปัดแข้งปัดขา มีม็อบหลายๆ ม็อบ ออกมาแอ่นแอ๊นอย่างน่าปวดหัว แต่สถานการณ์นี้จะคงไว้ไม่นาน ผู้นำจะแสดงศักยภาพ หยุดกลุ่มต่างๆ เหล่านั้นได้ ปัญหาคนว่างงานจะได้รับการแก้ไข ของราคาถูกลง น้ำมันลดราคา คนที่คิดจ้อง จะทำลายแพ้ภัยตนเอง คนดีได้รับการเชิดชู คนที่คิดไม่ดี ถูกลิดรอนอำนาจ ปัญหาตำรวจจะได้รับการแก้ไข จากตำรวจเพื่อตนเองจะกลายเป็นตำรวจเพื่อประชาชน

กรกฎาคม - กันยายน เปิดไพ่ขึ้นมาออกมาเป็นไพ่ 2 ดาบ (Two of Swords) ไพ่ฤาษี (The Hermit) ไพ่จักรพรรดิ (The Emperor) ให้ระวังคลื่นใต้น้ำทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค เล่นเอารัฐบาลปวดหัว แต่ไม่นานวิกฤติจะเป็นโอกาส ทำให้เห็นถึงศักยภาพความเป็นผู้นำ ต่างชาติให้การยอมรับในฝีมือ พวกที่ต่อต้านรัฐบาลเพื่อหวังผลประโยชน์เข้าตัวได้รับผลกรรม มีปัญหาต่างๆ เข้าตัว ดังคำที่ว่ากรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมรับ ช่วงนี้จะเห็นคนที่เป็นพวกนักวิชการออกมาแสดงความคิดเห็นแบบเป็นวิชาเกิน พูดได้แต่ทำไม่ได้ ทำให้คนเขาขำ หัวเราะฮ่าๆๆ

ตุลาคม - ธันวาคม อิทธิพลของไพ่โลก (The World) ไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) ไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) ต่างชาติพาเหรดมาลงทุน มาท่องเที่ยว เม็ดเงินเข้ามหาศาล ประชาชนอยู่ดีกินดี การปราบทุจริตได้ผล ข้าราชการทำงานเต็มที่ ความปรองดองเข้ามาสู่ คลื่นใต้น้ำยังมีแต่เหมือนแมลงหวี่ทำได้แค่ให้รำคาญใจ ไม่สามารถทำอะไรรัฐบาลได้ ช่วงเดือนนี้จะเห็นชัดว่าใครดีแต่แทงข้างหลังและใครคืออัศวินม้าขาวแท้จริง

ในรอบปีนี้จะเป็นปีทีเศรษฐกิจดีขึ้น ความปรองดองมากขึ้น ผู้นำได้รับการยอมรับจากต่างชาติ ปัญหาต่างๆ ได้รับการแก้ไข ความเหลื่อมล้ำต่างๆไม่ค่อยมี ใครที่จะยกความแตกต่างในความเป็นอยู่ จะทำไม่ได้ เรียกว่า เมืองไทยของเราจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากเงียบเป็นแมวนอนหวดตอนนี้จะกลายเป็นเสือติดปีกแล้วสิ


หมอดูชี้ดวงเมืองปีแพะยังระส่ำ! คลื่นใต้น้ำเหิมหนัก-อีแอบโผล่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์