หมวดเจี๊ยบจวกปชป.พลิกลิ้นหลักฐานทักษิณกังขาจ้องขัดขวางแก้ไฟใต้

หมวดเจี๊ยบจวกปชป.พลิกลิ้นหลักฐานทักษิณกังขาจ้องขัดขวางแก้ไฟใต้

วันที่ 8 เม.ย. ร.ท หญิง สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า

พรรคเพื่อไทยขอเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และพรรคประชาธิปัตย์ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาอย่างลูกผู้ชายเลยว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีภาพถ่ายที่จะใช้ยืนยันเป็นหลักฐานว่า พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไปเจรจากับขบวนการก่อความไม่สงบภาคใต้อย่างที่อ้าง ใช่หรือไม่ เพราะขณะนี้ นายอภิสิทธิ์ และลูกพรรค กำลังแสดงอาการพลิกลิ้น เพื่อเปลี่ยนประเด็นเรื่องหลักฐานภาพถ่าย โดยหันไปอ้างแบบข้างๆ คูๆ ว่า จะมีภาพถ่ายจริงหรือไม่ ก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ  นายอภิสิทธิ์ ควรจะไปตักเตือนลูกพรรคของตัวเองก่อนว่า การใส่ร้ายผู้อื่นโดยไม่มีหลักฐาน เป็นสิ่งที่ไม่ดี เพราะจะทำให้ประชาชนลดความเชื่อถือในพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประเด็นเกี่ยวกับความมั่นคง เป็นเรื่องที่ไม่สมควรจะนำมาเล่นการเมือง

 ส่วนกรณีที่นายศิริโชค โสภา ระบุว่า ข้อมูลที่เอาเล่านิทานเป็นฉาก ๆ นั้นอ่านมาจากหนังสือพิมพ์ ซึ่งเป็นการแก้ตัวแบบน้ำขุ่นๆ
 
ในขณะที่ นายประเสริฐ พงษ์สุวรรณศิริ ส.ส. ยะลา ก็อ้างว่า เจ้าของภาพถ่ายที่ว่าปริ้นต์มาจากเว็บไซต์ ขณะนี้เจ้าของภาพบินไปมาเลเซียแล้ว ซึ่งก็ไม่ทราบจะกลับมาเมืองไทยอีกหรือไม่ ซึ่งหากมีภาพดังกล่าวอยู่ในเว็บไซต์จริง ก็ไม่น่าจะยากที่ นายประเสริฐ จะปรินต์ออกมา ทำไมจึงต้องรอภาพจากชาวบ้านที่อ้างว่าไปมาเลเซียคนนั้นคนเดียวด้วย พฤติกรรมของสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จึงน่าสงสัย ว่ามีความหวังดีจะช่วยรัฐบาลแก้ปัญหาภาคใต้จริงๆ หรือต้องการขัดขวางหรือปั่นป่วนให้แก้ปัญหาได้ยากขึ้นกันแน่
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์