หมวดเจี๊ยบ ติง อำนาจบาตรใหญ่ทำให้ ประยุทธ์ เปลี่ยนไป!

หมวดเจี๊ยบ ติง อำนาจบาตรใหญ่ทำให้ ประยุทธ์ เปลี่ยนไป!


ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต ทีมสำนักเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ยิ่งอยู่ในอำนาจไปนานๆ ก็ดูเหมือนว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเปลี่ยนไปจากคนที่พูดจาไม่มีความยั้งคิด กลายเป็นคนพูดจาไม่อยู่กับร่องกับรอย ล่าสุดก็ไม่ยอมรับว่าตัวเองเคยไล่ชาวนา ให้ไปทำมาหากินอย่างอื่น ทั้งๆ ที่คนได้ยินกันทั้งประเทศ และท่านก็คงลืมไปแล้วด้วยว่าท่านก็เคยไล่ชาวสวนยางให้ไปขายยางที่ดาวอังคารเช่นกัน แต่คนไทยส่วนมากจำขึ้นใจ ว่ามีคำพูดแย่ๆ และปราศจากวิสัยทัศน์หลุดออกมาจากปากของ พล.อ. ประยุทธ์ อีกแล้ว นอกจากนี้ ผ่านมาสามปี ก็ไม่เห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะสร้างผลงานอะไรที่จับต้องได้ ในการสร้างความอยู่ดีกินดีให้กับประชาชนในกลุ่มรากหญ้า ทั้งยังไม่มีความสามารถในการแสวงหารายได้เข้าประเทศ แต่เก่งในเรื่องผลักภาระให้ประชาชน ชอบตำหนิคนจนว่าเอาแต่แบมือขอเงินจากรัฐบาล อ้างว่าเขาไม่ยอมเสียภาษี ทั้งๆ ที่ ตัว พล.อ ประยุทธ์ เองก็อยู่บ้านหลวง กินข้าวหลวง เรียนหนังสือด้วยเงินหลวง ใส่เสื้อผ้าของหลวง นั่งรถเบนซ์ที่ซื้อด้วยเงินหลวง น้ำมันที่เติมก็เป็นเงินหลวง แถมมีทหารรับใช้ ที่หลวงต้องจ่ายเงินเดือนให้ทุกๆ เดือน เป็นค่าซักเสื้อผ้า ถุงเท้า และค่าล้างถ้วยชามให้ พล.อ. ประยุทธ์ มาเกือบทั้งชีวิตเช่นกัน

เหตุใด วันนี้ท่านจึงไม่เห็นอกเห็นใจประชาชนที่ทุกข์ยาก เขาจะเสียภาษีมากหรือน้อย ก็ต้องถือว่าเขาได้ร่วมลงขันจ่ายเงินเดือนและจ่ายค่าน้ำมันให้ท่านได้นั่งรถเบนซ์คันโก้ พร้อมรถนำขบวน

ที่ผ่านมา ท่านมีผลงานโดดเด่นอย่างเดียวคือ ใช้อำนาจสั่งย้ายคนนั้นคนนี้ บางคนแค่คิดเห็นไม่ตรงกับท่าน ก็เด้งเขาทันทีแทบจะไม่ทันข้ามวัน แต่ทีเป็นเรื่องของน้องชาย น้องสะใภ้และหลานชายของตัวเอง ท่านกลับไม่เคยมองเห็นว่าทำอะไรผิด นอกจากนี้ ท่านยังใช้อำนาจแทรกแซงการทำงานของสื่อมวลชน รวมทั้ง ปิดปากคนที่คิดต่างจากรัฐบาล ทำให้สถานการณ์ด้านสิทธิมนุษยชนของประเทศไทยตกต่ำลงไปอยู่อันดับท้ายๆ ของโลก เพราะประชาชนถูกปิดกั้นเสรีภาพในการแสดงออกอย่างร้ายแรงจนตัวท่านเองก็ถูกประณามอย่างต่อเนื่องในเวทีโลก แต่ก็ไม่ทราบว่าลิ่วล้อรอบตัวท่านจะกล้าแปลคำประณามเหล่านั้นให้ท่านฟังอย่างตรงไปตรงมาหรือไม่ แต่คาดว่าท่านคงไม่สำเหนียก เพราะไม่เห็นว่าจะปรับปรุงตัว


หมวดเจี๊ยบ ติง อำนาจบาตรใหญ่ทำให้ ประยุทธ์ เปลี่ยนไป!

Cr.voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์