หน่อย ศิโรราบ ขอพักการเมือง

สุดารัตน์ เสียงอ่อย พร้อมให้ความร่วมมือคปค.ทุกประการ


หลังบินกลับจากเยอรมัน ประกาศยุติบทบาททางการเมืองชั่วคราว เตรียมพร้อมถูกตรวจสอบทรัพย์สิน เผยยังไม่ได้หารือ พ.ต.ท.ทักษิณ ถึงอนาคตทางการเมือง

วันนี้ (24 ก.ย.) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์


เดินทางกลับจากประเทศเยอรมนีด้วยสายการบินลุฟท์ฮันซา เที่ยวบิน LH772 ณ อาคารผู้โดยสารขาเข้า 2 ท่ามกลางสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศจำนวนมากที่ไปรอทำข่าว และมีครอบครัว ญาติ และอดีตสมาชิกพรรคไทยรักไทย มารอต้อนรับ ซึ่งเมื่อคุณหญิงสุดารัตน์ มาถึงอาคารผู้โดยสารก็ได้เข้าไปกราบบิดาที่มารอรับด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวภายหลังว่า


พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตรักษาการนายกรัฐมนตรี ได้กำชับตนและอดีตลูกพรรคไทยรักไทยให้ร่วมมือกับคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ทุกด้าน ทุกประการ ที่จะทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบสุข ส่วนตัวจะยุติการดำเนินการทางการเมืองที่มีอยู่ขณะนี้และจะให้ความร่วมมือกับผู้ดูแลบ้านเมือง เพื่อให้บ้านเมืองเข้าสู่ภาวะปกติและเดินหน้าต่อไป พร้อมให้กำลังใจคณะปฏิรูปฯ ด้วย ไม่ต้องห่วงว่าคณะของพวกตนจะทำให้เกิดปัญหาใด ๆ

สำหรับเรื่องตรวจสอบทรัพย์สินนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า


ยินดีให้ตรวจสอบ ไม่มีปัญหา เพราะทุกวันนี้ได้แสดงบัญชีทรัพย์สินอยู่แล้ว และยังไม่ได้หารือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ถึงการดำเนินงานต่อไปในอนาคต ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ย้ำให้อดีตสมาชิกพรรคไทยรักไทยทุกคนให้ความร่วมมือกับคณะปฏิรูปฯ และยุติบทบาททางการเมือง เมื่อเปิดกติกาใหม่ก็ค่อยเข้ามาทำงาน ส่วนเรื่องการเข้ารายงานตัวกับคณะปฏิรูปฯ นั้น หากได้รับการประสานมาก็ยินดีให้ความร่วมมือ แต่ขณะนี้ขอชดเชยเวลาให้ลูกทั้งสามดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: ผู้จัดการออนไลน์ ( manager.co.th )

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์