หนุ่มลูกนายตำรวจเครียดจัดฆ่าตัวตาย สั่งเสียฝากขอโทษพ่อ-แม่ ที่ไม่มีงานทำ

หนุ่มลูกนายตำรวจเครียดจัดฆ่าตัวตาย สั่งเสียฝากขอโทษพ่อ-แม่ ที่ไม่มีงานทำ

หนุ่มลูกนายตำรวจเครียดจัดฆ่าตัวตาย สั่งเสียฝากขอโทษพ่อ-แม่ ที่ไม่มีงานทำ

วันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.ภูวเดช ชัยจันทึก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตในอ่างเก็บน้ำพุทธอุทยาน ต.บุ่ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยอำนาจเจริญ ที่เกิดเหตุตรงจุดที่ทีลำไม้ไผ่ปักลึกลงน้ำประมาณ 5 เมตร ห่างจากฝั่งประมาณ 10 เมตร พบมีศพชายกอดลำไผ่แน่น เมื่อนำขึ้นมาบนฝั่งทราบชื่อผู้ตายคือ นายอรรคพล ยืนสุข อายุ  25 ปี เป็นลูกชายของร.ต.ต.พูลศักดิ์ ยืนสุข รอง สวป.สภ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ

สอบถามนายณรงค์ ยุวพรม อายุ 41 ปี อาชีพคนหาปลาในอ่างเก็บน้ำพุทธอุทยาน ให้การว่า

 ตนเป็นเจ้าของลำไม้ไผ่ที่ปักไว้สำหรับเกี่ยวตาข่ายดักปลา โดยช่วงเช้ามืดได้พายเรือมาพบสิ่งผิดปกติคล้ายมีคนกอดลำไม้ไผ่อยู่ จึงทดลองดึงขึ้นมาพบว่ามีศีรษะคนลอยโผล่ขึ้นมาจริงๆ ด้วยความตกใจจึงรีบพายเรือขึ้นฝั่งแล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ นายณรงค์เล่าต่อว่า ที่ตอนแรกสงสัยว่าน่าจะมีคนอยู่ในน้ำ เพราะเห็นรถจยย.ฮอนด้า จอดอยู่บนฝั่ง และรองเท้าถอดทิ้งไว้ อีกทั้งบริเวณดังกล่าวเคยมีหนุ่มสาวมากระโดดน้ำฆ่าตัวตายบ่อยๆ

ต่อมามีนายแป้ง เพื่อนของผู้ตายมาถึงพร้อมกับเพื่อนอีก 3-4 คน นายแป้งอ้างเป็นเจ้าของรถ จยย.ที่ผู้ตายยืมมาขับได้ให้การกับตำรวจว่า


 ผู้ตายเป็นลูกนายตำรวจ เมื่อคืนกินเหล้ากัน ได้ยินผู้ตายบ่นกับเพื่อนในวงเหล้าว่าเรียบจบมาไม่มีงานทำ และได้ฝากขอโทษพ่อกับแม่ด้วย หลังจากนั้นก็ดื่มต่อ จากนั้นก็ขอยืมรถจยย.ขี่ออกมาโดยไม่บอกว่าจะไปที่ไหน กระทั่งรุ่งเช้าจึงรู้ว่าเพื่อนฆ่าตัวตาย

ด้านร.ต.ท.ภูวเดช ชัยจันทึก พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ติดต่อให้บิดาผู้ตายมาร่วมตรวจสอบ

 โดยร.ต.ต.พูลศักดิ์ กล่าวว่า ขอให้นำศพลูกชายไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาล ถ้าเสียชีวิตเพราะฆ่าตัวตายจริงก็จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อ.ลืออำนาจ ต่อไป ถ้าเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย ก็ต้องหาคนกระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมาย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์