หนังสติ๊กยิงหัวการุณ เลือดอาบคาเวทีพธม.

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จัดการชุมนุมที่ จ.มหาสารคาม เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 ก.ค.)

โดยมีประชาชนมาร่วมชุมนุมกันจำนวนหนึ่ง ขณะ
ที่นายการุณ ใสงาม อดีต ส.ว.บุรีรัมย์ ขึ้นเวทีปราศรัยนั้น ได้มีคนร้ายใช้หนังสติ๊กยิงลูกหินขึ้นไปบนเวที ลูกหินถูกเข้าบริเวณหน้าผากของนายการุณ ได้รับบาดเจ็บเลือดอาบ นอกจากนี้ ยังมีแกนนำพันธมิตรมหาสารคามถูกปาก้อนหินเข้าใส่ที่บริเวณท้ายทอย และกลางหลังได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม 
 

โดยแกนนำระบุว่า การข้าวปาหิน และยิงหนังสติ๊กใส่ เป็นฝีมือของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.) ที่จัดเวทีชุมนุมอยู่ใกล้กัน

และเปิดเครื่องขยายเสียงเข้าใส่เป็นการก่อกวนตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม ยืนยันจะจัดปราศรัยต่อไปตามกำหนดการเดิม
ส่วนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา กลุ่มพันธมิตรฯ ได้ตั้งเวทีปราศรัยต้านรัฐบาลบริเวณริมถนนสายเอเชีย บริเวณหลัก กม.ที่ 71 ติดสถานีขนส่งรถโดยสารประจำทางสายเหนือ ม.1 ต.ธนู อ.อุทัย  โจมตีการทำงานของรัฐบาล และรับสัญญาณถ่ายทอดสดจากสะพานมัฆวาน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมดาวกระจาย 


ขณะที่ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรฯ กล่าวถึงการเข้ามอบตัวในคดีหมิ่นเบื้องสูงของนายสนธิ ลิ้มทองกุล 1 ใน 5 แกนนำพันธมิตรฯ ในเวลา 09.00 น. วันนี้ (24 ก.ค.)
 

พันธมิตรฯ จะไปชุมนุมที่ลานพระบรมรูปทรงม้า ในเวลา 08.00 น. จากนั้นจะเดินทางไปให้กำลังใจนายสนธิ ที่หน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นอกจากนี้ วันที่ 25 ก.ค. พันธมิตรฯ จะไปชุมนุมที่สำนักงาน บมจ.ปตท. ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์