หญิงเสื้อเหลืงขับรถชนเสื้อแดงเจ็บ2

คมชัดลึก :หญิงสาวสวมเสื้อเหลืองขับรถแคมรี่พุ่งชนกลุ่มคนเสื้อแดงขณะยืนฟังการปราศรัยหน้าบ้านสี่เสาร์เทเวศน์
 

(9เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 07.20 น. ได้เกิดเหตุวุ่นวายที่บริเวณสี่เสาเทเวศน์ เมื่อมีรถเก๋ง โตโยต้า แคมรี่ สีบรอนทองทะเบียน กค 5881 จันทบุรี

ได้ขับด้วยความเร็ว จากแยกพล 1 แล้ว เมื่อมาใกล้ผู้ชุมุมที่หน้าบ้านสี่เสาฯ ได้เร่งความเร็วพุ่งเข้าใส่ผู้ชุมนุมที่ยืนฟังการปราศรัย ทำให้ผู้ชุมนุมแตกกระเจิงต่างกระโดดหลบหนีเอาตัวรอด แต่รถได้ชนเจ้าหน้าที่เทศกิจได้รับบาดเจ็บ โดยเบื้องต้นทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังจากนั้น แกนนำ นปช.ได้ประสานขอให้เวทีใหญ่ที่สะพานชมัยมรุเชษฐ์ ส่งผู้ชุมนุมมาเสริมกำลังที่หน้าบ้านสี่เสาเทเวศน์ และระดมกำลังเพื่อตามจับผู้ที่ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้หญิงสวมเสื้อสีเหลือง


โดยผู้ชุมนุมอยู่ในอารมณ์ของความเครียดแค้น เพราะมีการประกาศเป็นระยะๆว่า ผู้ชุมนุมถูกรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงมีการกระจายกำลังออกหาผู้เสื้อที่สวมเสื้อสีเหลือง

โดยผู้ชุมนุมบางสว่นเข้าใจว่า รถคันดังกล่าว หลบเข้าไปในสวนอัมพร ทำให้ผู้ชุมนุมบางส่วนไปล้อมประตูทางเข้าสวนอัมพร ทั้งเขย่า และพยายามปีนรั้ว เพื่อมองหารถยนต์ต้องสงสัย ทำให้พนักงานรักษาความปอดภัยสวนอัมพร พยายามพูดไกล่เกลี่ยว่า ประตูปิดไม่มีผู้ใดสามารถเข้าออกได้ มีกุญแจล็อค แต่ผู้ชุมนุมไม่ยอมสลายตัว กระทั่งแกนนำ ได้ประกาศว่า ตำรวจสามารถจับตัวผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวได้แล้ว จึงทำให้ผู้ชุมนุมสงบลง และแยกย้ายกันมานั่งชุมนุมตามปกติ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้าจำนวนผู้ชุมนุมค่อนข้างบางตา โดยส่วนใหญ่ได้นอนหลับพักผ่อน

โดยเวทีการปราศรัยหน้าบ้านสี่เสาฯ มีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นแกนนำ มีการผลัดเปลี่ยนกันปราศรัยโจมตี พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์  นอกจากนี้หลังเกิดเหตุวุ่นวายเจ้าหน้าที่เทศกิจที่เข้ามากวาดเก็บขยะ ได้ถอนกำลังออกจากที่ชุมนุม เพราะเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงทำให้พื้นที่โดยรอบการชุมนุมเต็มไปด้วยขยะ นอกจากนี้รถสุขากทม.ค่อนข้างตั้งอยู่ห่างไกลทำให้ผู้ชุมนุมบางต้องปัสสาวะตามโคนต้น กำแพง ส่วนผู้หญิงเลือกใช้บริการห้องน้ำตลาด ส่วนบรรดาห้างร้านยังปิดให้บริการ มีเพียงร้านขายอาหารที่เปิดขายเพราะว่ามีผู้ชุมนุมเข้าไปซื้ออาหารและใช้บริการห้องสุขา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์