ส่งฟ้องศาลแจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มหัวร้อนด่า ตร. แม่อ้างลูกป่วย ตร.เผยอดกลั้นไม่อยากบานปลาย


ส่งฟ้องศาลแจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มหัวร้อนด่า ตร. แม่อ้างลูกป่วย ตร.เผยอดกลั้นไม่อยากบานปลาย

พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน นำตัวชายหัวร้อนส่งตัวฟ้องศาลแขวงพระโขนง ดำเนินคดี 4 ข้อหา ด้านตำรวจที่ถูกด่ากราด เผย รู้สึกโกรธ แต่พยายามนิ่งเฉยไม่ตอบโต้ เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุด

วันนี้ (16พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา รอง ผกก.จร. สน.คลองตัน เปิดเผยกับทีมข่าวเวิร์คพอยท์ กรณีคลิปเหตุการณ์หนุ่มหัวร้อนถูกจับไม่มีใบขับขี่ด่าทอตำรวจด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ โดยระบุว่า วันเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด 4 นาย ได้แก่ ร.ต.ท. ณรงค์ ขันทอง รอง สว.(จร.) สน.คลองตัน, ด.ต. ธีรยุทร์ ทรัพย์พจน์ ผบ.หมู่ (ป.) สน.คลองตัน, ด.ต.ศิรยศ ถามูลเรศ ผบ.หมู่ (จร.) สน.คลองตัน และ ด.ต. อนุวัฒ สีหอม ผบ.หมู่ (จร.) สน.คลองตัน กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้พบผู้ต้องสงสัยขับขี่รถจักยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นนูโว สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน พคข 191 กรุงเทพมหานคร มาจากถนนรามคำแหง กำลังมุ่งหน้าแยกคลองตัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเห็นว่าชายคนดังกล่าว ไม่สวมหมวกนิรภัย ทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย จึงเรียกให้หยุดตรวจ พร้อมขอดูใบอนุญาตขับขี่ และสำเนาทะเบียนรถ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ได้พกมาด้วย จนกระทั่งเริ่มมีอาการหงุดหงิดหัวเสีย และต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนกระทั่งถูกควบคุมตัวมาที่ สน.คลองตัน




ส่งฟ้องศาลแจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มหัวร้อนด่า ตร. แม่อ้างลูกป่วย ตร.เผยอดกลั้นไม่อยากบานปลาย

พ.ต.ท. ธนะเมศฐ์ เผยว่าต้องชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มีความอดทนอดกลั้นในการระงับสติอารมณ์ แม้ว่าจะถูกด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยเฉพาะ ร.ต.อ.ณรงค์ นั้นเคยได้รับประกาศเกียรติคุณตำรวจยอดขยันในโครงการ Hero on the road growth together จากกองบัญชาการตำรวจนครบาล สวพ.91 เมื่อเดือนตุลาคม 2555 และได้รับรางวัลสุภาพบุรุษจราจร ปี 2558 และอีกหลายครั้ง

ส่วน ชายวัยรุ่นคนดังกล่าว หลังจากถูกควบคุมตัวมาที่ สน. ก็มีท่าทีสงบลง จากนั้นแม่ของวัยรุ่นชายคนนี้ ก็ได้เดินทางมาเยี่ยม พร้อมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายมีประวัติรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ช่วงหลังไม่ได้ทานยา จึงได้ฝากถึงครอบครัวไปว่าหากทราบว่าคนในครอบครัวมีอาการป่วยลักษณะนี้ ก็ควรต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

โดย เจ้าตัว รับสารภาพ พนักงานสอบสวนส่งตัวฟ้องศาลแขวงพระโขนงใน 4 ข้อหา คือ ไม่พกใบขับขี่ ไม่พกสำเนาทะเบียนรถ ไม่สวมหมวกนิรภัย และหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่




ส่งฟ้องศาลแจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มหัวร้อนด่า ตร. แม่อ้างลูกป่วย ตร.เผยอดกลั้นไม่อยากบานปลาย

ด้าน ร.ต.ท.ณรงค์ ขันทอง รอง สว.(จร.) สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกด่ากราด ยอมรับกับทีมข่าวเวิร์คพอยท์ว่า ตอนนั้นตนเองก็รู้สึกโกรธ จึงพยายามนิ่งเฉยไม่ตอบโต้ เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุด แต่ละวันมักจะเจอประชาชนในลักษณะนี้ประจำ จึงต้องใช้ความอดทนอดกลั้น


คลิป

VVVVVVVVVVVVVV

VVVVVVVVVVVVVVVV

VVVVV

V




เครดิตแหล่งข้อมูล : one31





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : aaa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.21.177

124.120.21.177,,ppp-124-120-21-177.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเหงา


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์