ส่ง 300 การ์ดแดง บุกท่าขี้เหล็กคุ้มกัน แม้ว

ส่ง 300 การ์ดแดง บุกท่าขี้เหล็กคุ้มกัน แม้ว

จากกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี 

มีกำหนดเดินทางไป จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า ตรงกันข้าม อ.แม่สาย จ.เชียงราย และแจ้งให้คนเสื้อแดงและเครือข่ายเข้าพบในวันที่10 พ.ย.นี้ 

นายเทพพนม นามลี ประธาน นปช.แดงสุรินทร์ เปิดเผยว่า ได้เตรียมนำการ์ด นปช.แดงสุรินทร์ จำนวน 300 นาย

 ที่เคยอาสารักษาความปลอดภัยเมื่อครั้งรดน้ำดำหัวอวยพรปีใหม่ไทยแก่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายรัฐมนตรีที่จ.เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา เดินทางไปที่ท่าขี้เหล็ก เพื่อเป็นผนังทองแดงปกป้องจากการทำร้ายของกลุ่มคนที่ไม่หวังดี และรักษาความปลอดภัย ให้พี่น้องคนเสื้อแดงที่จะเดินทางไปประเทศพม่า ทั้งนี้ยังเปิดรับสมัครการ์ด นปช.แดงสุริทร์อาสา สำหรับคนเสื้อแดงที่ต้องการร่วมเดินทางไปด้วย ได้จัดเตรียมรถบัสไว้รองรับการเดินทางพร้อมตุ๋นเสบียงอาหารไว้เพียบพร้อม ทั้งนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นและยังเปิดรับบริจาคอาหารยุทธโธปกรณ์ปัจจัยในการเดินทาง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 9 พ.ย.55 ที่สำนักงาน นปช.แดงสุรินทร์ ตรงข้ามสำนักงานตำรวจภูธรจ.สุรินทร์ ถนนหลักเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ หรือประสานงานได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์/โทรสาร044-515813

แกนนำคนเสื้อแดงและพี่น้องกลุ่มคนเสื้อแดง20 จังหวัดภาคอีสาน จำนวนมาก

พร้อมใจกันที่จะไปให้กำลังใจกันหลายหมื่นคน เพื่อเข้าปรึกษาแนวทางการทำงานแดงอีสานต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีรวมทั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทยได้นัดหมายกันแล้ว โดยเฉพาะ ส.ส.พรรคเพื่อไทย กลุ่มยังเติร์กทุกคนตั้งใจที่จะเดินทางไปพบกับ อดีตนายกฯ ทักษิณ พวกเราคิดถึงท่านมาก นายเทพพนมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์