สู้ถูกยุบพรรคดันมิ่งขวัญนายกฯ


พปช.เผยชื่อ 5 แคนดิเดต'เฉลิม'ติดโผอันดับสอง ปชป.ฟุ้งระดมทุนเข้าเป้า
            
พปช.เผยแคนดิเดตนายกฯ คนใหม่แทน"สมชาย"หากพรรคถูกยุบ เผย"มิ่งขวัญ"มือวางอันดับ 1 ตามมาด้วย"น้าเหลิม บางบอน"และ“อภิวันท์ วิริยะชัย” โดยมี “ขุนค้อน” และ  “สันติ พร้อมพัฒน์” ปิดท้าย “ศักดา” แย้มอาทิตย์หน้าแกนนำจะนัดหารือเรื่องนี้ ด้าน “สมชาย” ใช้วันหยุดย่องไปทอดกฐินที่เชียงราย เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ทุกฝ่ายจะได้รักและสามัคคีกันเสียที แถมดวงดี “เครื่องบิน C 130” ขัดข้องหลังลงจอดแล้ว ด้าน “ประพันธ์” ติง ส.ส. พลังประชาชนให้ดูความเหมาะสม เดินหน้าลุยยกเลิกประกาศ คปค.ฉบับที่ 27 ชี้ช่วงนี้ไม่เหมาะ แนะควรหลังวันเฉลิมฯไปแล้ว เผยแม้จะยกเลิกประกาศ คปค.ฉบับ 27 ได้ แต่ก็ไม่ส่งผลให้ 111 คนพ้นโทษ 5 ปีได้ ยอมรับรู้เรื่องร้องให้สอบกลุ่ม 40 ส.ว.แล้ว ส่วนการสอบนายกฯ ถือหุ้นต้องยืดไปถึงสิ้นเดือน เพราะพยานยังไม่เรียบร้อย ด้าน ปชป.จัดงานระดมทุน “เทพเทือก” โวได้ตามเป้า


“สมชาย”อุทิศส่วนกุศลทุกฝ่าย

 
เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ จ.เชียงราย นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี และ รมว. กลาโหม พร้อมด้วยนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภริยา และคณะเดินทางไปทอดกฐินหลายแห่ง โดยที่แรกที่ไปคือวัดห้วยปลากั้ง อ.เมือง โดยมีประชาชนมาต้อนรับจำนวนมาก จากนั้นได้ไปยังสระน้ำหนองปึ๋ง ต.รอบเวียง อ.เมือง เพื่อปล่อยปลาและเต่า ซึ่งขณะที่ทำการปล่อยเต่านั้น นายสมชายได้ทำเต่าหลุดมือตกไปกระทบกับบันไดสระ จนนอนแน่นิ่งไม่เคลื่อนไหว เจ้าหน้าที่จึงต้องลงไปยกเต่าปล่อยลงสระน้ำไป ต่อมาได้เดินทางไปทอดกฐินต่อที่วัดสันปูเลย ต.ทานตะวัน อ.พาน และในช่วงบ่ายนายสมชายได้เดินทางกลับ จ.เชียงใหม่ ด้วยเฮลิคอปเตอร์ของฝูงบิน 416
 
นายสมชายให้สัมภาษณ์ภายหลังการทอดกฐินว่า ดีใจที่ได้มาทอดกฐินกับประชาชนชาวเชียงราย รู้สึกดีใจและอบอุ่น ทำให้พร้อมที่จะทำงานตามหน้าที่ต่อไป การทำบุญครั้งนี้ถือว่าเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับทุกฝ่าย และอยากให้ประชาชนรักและสามัคคีกัน


เครื่องบิน c130 ขัดข้อง

 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุขัดข้องของเครื่องบิน C130 ของกองทัพอากาศ เที่ยวบินพิเศษที่ RTAF 115 ซึ่งนำนายสมชายและคณะเดินทางกลับจากการเข้าร่วมประชุมผู้นำยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจลุ่มแม่น้ำอิรวะดี-เจ้าพระยา-แม่โขง ที่ประเทศเวียดนาม โดยเครื่องบินได้นำคณะของนายกฯมาถึงสนามบินเชียงรายในเวลา 24.00 น.
 
ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า หลังจากที่เครื่อง บินลงจอดส่งที่ท่าอากาศยานเชียงรายแล้ว ก็ไม่สามารถนำเครื่องบินกลับมาส่งคณะที่เหลือยังท่าอากาศยาน บน.6 ได้ เนื่องจากเครื่องยนต์เกิดขัดข้อง ทำให้ช่างประจำเครื่องต้องทำการซ่อมเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถใช้การได้และได้นำคณะที่เหลือ ประกอบด้วย นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ต่าง   ประเทศ นายชูศักดิ์ ศิรินิล เลขาธิการนายกรัฐมนตรี น.ส.ศุภรัตน์ นาคบุญนำ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี คณะเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชน มาส่งยังท่าอากาศยานทหาร บน.6 ได้อย่างปลอดภัยในเวลา 04.00 น. ของวันที่ 8 พ.ย.


ตะลึงแคนดิเดตนายกฯใหม่
 
ด้านนายศักดา คงเพชร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคพลังประชาชน กล่าวถึงการแก้ไขรัฐธรรม นูญมาตรา 291 ว่า การประชุมสภา สมัยนี้คงไม่มีการนำเข้าพิจารณา ต้องรอให้ทุกฝ่ายโดยเฉพาะพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมกันพิจารณา อย่างไรก็ตาม ในสัปดาห์หน้าผู้ใหญ่ของพรรคคงจะได้มีการหารือกันถึงคดียุบพรรค เพื่อเตรียมการว่าจะแก้ไขกันอย่างไรหากเกิดการยุบพรรคขึ้นจริง ที่สำคัญพรรคต้องหารือกันว่าบุคคลที่เหมาะสมจะเป็นนายกฯ คนต่อไปคือใคร
 
“ขณะนี้แคนดิเดตในพรรคก็เหลือไม่กี่คนแล้ว อันดับ 1 คือนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี อันดับต่อมาก็จะเป็น ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ และนายสันติ พร้อมพัฒน์ เป็นต้น แม้พรรคจะถูกยุบก็ยังจะได้เป็นรัฐบาลอีกแน่นอน พรรคร่วมรัฐบาลทั้งหมดก็ยังคงจับมือกันเหนียวแน่นเหมือนเดิม” นายศักดากล่าว


ปชป.ช่างคิด8เรื่องช่วย“นายใหญ่”

 
ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเทพไท เสนพงศ์ ผู้ช่วยเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า สถานการณ์การเมืองขณะนี้มีขบวนการต่าง ๆ เคลื่อนไหวเพื่อไปสู่เป้าหมายในการช่วยเหลือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี 8 เรื่อง คือ 1.การที่กลุ่ม นปช.จัดชุมนุมรวมพลคนเสื้อแดงที่ท้องสนามหลวง 2.การจัดรายการ “ความจริงวันนี้สัญจร” โดยให้ พ.ต.ท.ทักษิณโฟนอินเข้ารายการ 3.การขอนิรโทษกรรม 4.การขอพระราชทานอภัยโทษ 5.การเคลื่อนไหวของอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย 111 คน เพื่อให้ยกเลิกประกาศ คปค.ฉบับที่ 27 6.การแก้ไขรัฐธรรมนูญมาตรา 291 7.การที่ ส.ส.พรรคพลังประชาชนเสนอให้ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ให้เป็นคนกลางในการแก้วิกฤติชาติ และ 8.การประกาศจัดตั้งทีวีสีแดงโดยใช้ชื่อว่า “ชินทีวี” ทั้ง 8 เรื่องขอใช้ชื่อว่า เป็นขบวนการดันทุรังเพื่อความหวังของนายใหญ่
 
ผู้ช่วยเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า การแก้ไขรัฐธรรมนูญมาตรา 291 เพื่อ ตั้ง ส.ส.ร.3 ที่ทุกฝ่ายเรียกร้องว่าไม่ควรซ้ำเติมสถานการณ์ แต่นายสมชายกลับเลี่ยงบาลีว่าไม่เกี่ยวกับรัฐบาล ซึ่งที่จริงแยกกันไม่ออกระหว่างรัฐบาลกับรัฐสภา เพราะรัฐบาลเป็นผู้ที่กุมเสียงข้างมากในสภา ถ้านายกฯ จะปฏิเสธว่า ส.ส. ไม่เกี่ยวกับรัฐบาลจึงเป็นไปไม่ได้


ค้านจัดความจริงในวัด
 
“รัฐบาลชุดนี้พยายามอ้างว่าเมื่อมีคนมาเรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภา หรือลาออก รัฐบาล ก็จะอ้างว่ามาจากเสียงข้างมากของประชาชน แต่ผมสงสัยว่าพอจะแก้รัฐธรรมนูญทำไมรัฐบาลไม่คำนึงเสียงประชามติที่เสียงส่วนใหญ่ยอมรับรัฐธรรมนูญฉบับนี้ และรัฐธรรมนูญฉบับนี้ก็ใช้ยังไม่ถึง 1 ปี แต่รัฐบาลก็ดึงดันที่จะแก้ให้ได้” นายเทพไทกล่าว
 
นายเทพไทกล่าวอีกว่า การจัดรายการ “ความจริงวันนี้สัญจร” ครั้งที่ 3 ในวันที่ 23 พ.ย. ที่วัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี ถือว่าไม่เหมาะสมที่จะนำการเมืองเข้าไปสู่วัด ไม่ควรดึงศาสนา  เข้ามาเกี่ยวข้องกับการเมือง ควรจัดในสถานที่ที่เหมาะสม จึงอยากให้ผู้จัดรายการนี้ทบทวนถึงความเหมาะสม


กกต.โวจัดเลือกตั้งดีกว่ามะกัน
 
นายประพันธ์ นัยโกวิท กกต.ด้านบริหารงานเลือกตั้ง ให้สัมภาษณ์หลังตรวจเยี่ยมการรับมอบหีบบัตรในการเลือกตั้ง ส.ก.ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬา ไทย-ญี่ปุ่น ว่า ตนภูมิใจอย่างยิ่งสามารถพูดได้ว่าประเทศไทยจัดการเลือกตั้งได้ดีติดอันดับโลก ดีกว่าอเมริกาอีกในเรื่องของการจัดพื้นที่ให้ประชาชนมาใช้สิทธิได้สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องต่อแถวยาวและรอนานเป็นชั่วโมงกว่าจะได้ลงคะแนน เหมือนการเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐที่ผ่านมา
 
นายประพันธ์ยังกล่าวถึงกรณีที่ นพ. ทศพร เสรีรักษ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย เตรียมร่าง พ.ร.บ.ยกเลิกประกาศ คปค. ฉบับที่ 27 เพื่อให้ 111 คน มีสิทธิกลับมาเหมือนเดิมว่า ไม่มีความเห็น เพราะไม่เกี่ยวกับ กกต.เป็นเรื่องของผู้ที่มีอำนาจจะพิจารณา แต่จะทำอะไรก็คิดถึงความเหมาะสมด้วย เพราะช่วงนี้บรรยากาศไม่ค่อยเอื้ออำนวยในการมาแก้กฎหมาย คปค.ฉบับที่ 27 เท่าไหร่


เลิกประกาศคปค.ก็ไม่ช่วยอะไร

 
“ใจผมดูแล้วน่าจะหลังวันเฉลิมพระชนมพรรษาไปแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ที่ผู้มีอำนาจเป็นผู้พิจารณา ผมไม่ได้คัดค้านเพราะรัฐธรรมนูญแก้ได้อยู่แล้ว” นายประพันธ์กล่าวและว่า การแก้รัฐธรรมนูญทุกฝ่ายต้องมีความเห็นที่สอดคล้องกัน และรู้แล้วว่าเราควรที่จะแก้ในประเด็นอะไร เมื่อถามว่า ประกาศ คปค.ฉบับที่ 27 สามารถยกเลิกได้หรือไม่ นายประพันธ์กล่าวว่า ถ้ามีกฎหมาย ยกเลิกก็ยกเลิกได้ แต่ผลคำพิพากษาที่มีผลไปแล้ว ถึงจะยกเลิก คปค.27 ก็ไม่สามารถที่ทำให้ผู้ที่ถูกเพิกถอนสิทธิกลับเข้ามามีสิทธิได้ นอกเสียจากว่าจะออกกฎหมาย พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ลำพังยกเลิกประกาศ คปค.ฉบับที่ 27 อย่างเดียวก็ไม่ได้ช่วยอะไร
 
เมื่อถามว่า ขณะนี้ดูเหมือนว่าความพยายามต่าง ๆ เพื่อมีเจตนาให้กับกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยทั้ง 111 คนกลับเข้ามามีสิทธิโดยเร็ว นายประพันธ์กล่าวว่า ตนไม่ทราบ แต่เมื่อยังไม่มีความชัดเจนในการตั้ง ส.ส.ร.3 ขึ้นมาเพื่อแก้ประเด็นไหนคนก็จะสงสัยอย่างนี้ 


กกต.รู้เรื่องร้องสอบกลุ่ม40ส.ว.

 
นายประพันธ์ยังได้กล่าวถึงกรณีที่นายสงวน พงษ์มณี ส.ส.ลำพูน พรรคพลังประชาชน ยื่นให้ กกต.ตรวจสอบพฤติกรรมของกลุ่ม 40 ส.ว. 22 ราย ที่มีพฤติการณ์ไม่เหมาะสมที่ไป แทรกแซงเจ้าหน้าที่รัฐว่า ตนทราบว่าได้มีการมายื่นกับเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ว่ายังไม่มีเรื่องเข้ามายัง กกต.คงอยู่ระหว่างการพิจารณาของสำนักงาน กฎหมายและคดี ว่าจะต้องตั้งคณะอนุกรรมการขึ้นมาสืบสวนสอบสวนหรือไม่อย่างไร
 
“รัฐธรรมนูญมาตรา 266 ก็ได้ระบุห้ามไว้อยู่แล้ว ว่า ส.ส. และ ส.ว.ดำเนินการอะไรได้ไม่ได้อย่างไร เช่น ห้ามไปก้าวก่ายแทรกแซงเพื่อ ประโยชน์ของตนเอง ของผู้อื่น หรือของพรรคการเมือง ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ในการปฏิบัติ ราชการ ส่วนจะผิดหรือไม่ผิดไม่ทราบ


ยืดสอบนายกฯถือหุ้นถึงสิ้นเดือน

 
นายประพันธ์ ยังกล่าวอีกว่า กกต.ได้ขยายเวลาการดำเนินการตรวจสอบนายสมชายไปถือหุ้นในบริษัท ซีเอส ล็อกซ์อินโฟ จำกัด โดยคณะอนุกรรมการฯได้ดำเนินการไต่สวนพยานมาได้บางส่วนแต่ยังทำไม่เสร็จ และได้ขอขยายเวลาออกไปก่อน กกต.เลยอนุญาตให้ขยายออกไปจนถึงสิ้นเดือนนี้ แต่ไม่ทราบว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร
 
ส่วนจะเชิญนายกฯมาสอบหรือไม่นั้น กกต.กล่าวว่า เป็นเรื่องของคณะอนุกรรมการฯ คิดว่าน่าจะต้องเชิญแต่ก็ไม่จำเป็นต้องมาเองก็ได้ อาจจะชี้แจงเป็นหนังสือก็ได้ หรือถ้าอยากจะมาเองก็ได้ เพื่อจะมาอธิบายให้ชัดเจน ก็ไม่ทราบว่าคณะอนุกรรมการฯ เชิญแล้วหรือยัง


“จ้อน” จี้เปิดซองประมูลข้าว
 
ส่วนการเมืองอื่นนายอลงกรณ์ พลบุตร ส.ส.เพชรบุรี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การตั้งกระทู้ถามรัฐบาลเรื่องการประมูลข้าวที่ส่อว่าจะมีการทุจริต แต่นายไชยา สะสมทรัพย์   รมว.พาณิชย์ ตอบไม่ชัดเจนในประเด็นวิธีการประมูล พรรคขอเรียกร้องให้ได้เปิดซองประมูลทั้ง 36 ราย ในการซื้อข้าวของรัฐ 3.1 ล้านตันเพื่อแสดงความโปร่งใส และเรียกร้องให้นายโอฬาร ไชยประวัติ รองนายกรัฐมนตรี เข้ามากำกับดูแลเพื่อให้เกิดความโปร่งใส ไม่เช่นนั้นหากมีการทุจริตจะถือว่านายโอฬารต้องร่วมรับผิดชอบด้วย
 
นายอลงกรณ์กล่าวอีกว่า การประมูลข้าวครั้งนี้การให้ยื่นซองไม่มีการเปิดซองราคา มีแต่กำหนดว่าเป็นเรื่องของอนุกรรมการระบายข้าวไปพิจารณาคุณสมบัติบริษัทที่ยื่นให้มีการโจษขานกันในวงการค้าข้าวว่ามีหวยล็อก จากบริษัทที่ใกล้ ชิดกับรัฐบาล ดังนั้นจึงใช้วิธีเซ็นเช็คเปล่า เพราะวิธีการดังกล่าวง่ายต่อการเอื้อประโยชน์และทุจริต โดยที่ไปเปิดซองเสนอราคากันเอง ส่วนบริษัทที่ล็อกไว้แล้วก็จะไปใส่ราคาเพื่อให้ชนะการประมูล ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่โปร่งใส


ปชป.โวระดมทุนได้ตามเป้า

 
วันเดียวกันที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดงานเลี้ยงระดมทุน บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่าง อบอุ่น มีการจัดโต๊ะจีนจำนวน 400 โต๊ะ บนเวทีมีการจัดฉากสีขาวมีตัวอักษรขนาดใหญ่คำว่า “DEMOCRAT” พร้อมสโลแกน “เชื่อมั่น ประเทศไทย มั่นใจประชาธิปัตย์” และจำหน่ายสินค้าและของที่ระลึก พร้อมจัดนิทรรศการเผยแพร่ความรู้ทางการเมือง นอกจากนี้ยังแจกหนังสือ “เข็มทิศประเทศไทย” ที่เขียนโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค และก่อนเริ่มงานทางแกนนำพรรค รวมทั้ง ส.ส.และสมาชิกพรรค ได้ตั้งแถวคอยต้อนรับผู้สนับสนุน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดกำลังเข้ารักษาความปลอดภัยในบริเวณงานประมาณ 50 นาย
 
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้เป็นการเริ่มต้นบอกกับผู้สนับสนุนพรรคและประชา ชนว่า พรรคจะมุ่งมั่นให้เป็นพรรคการเมืองที่ดีที่สุด เพื่อเตรียมตัวเป็นรัฐบาลที่ดีที่สุด การระดมทุนครั้งนี้จะทำให้พรรคสำนึกในเงินของประชาชน ทำงานในกรอบที่ถูกต้อง โดยเบื้องต้นตั้งเป้าไว้ว่าจะได้รับเงินสนับสนุนประมาณ 200-300 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ก็ได้ตามเป้าแล้ว.


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ส่องฟีดแบค กระแสร้อนฉ่า หนูนา หลังแสดงความเห็นเรื่องการเมือง
  2. คนบันเทิง แห่ติดแฮซแท็ก #ม็อบ28กุมภา ไม่สนุนสนุนใช้ความรุนแรง
  3. โฟกัส ซัดแรง ตั้งคำถามแสบทรวง จนชาวเน็ตกระทืบไลค์!
  4. เดือดจัด! หนูนา ทวิตรัวๆ ประเทศเป็นอะไรกันไปหมด?
  5. วี วิโอเล็ต จัดหนัก ประณาม ตำรวจรุมทำร้ายแพทย์อาสา
  6. สุดจะทน! รวมดาราคนดัง วงการบันเทิง จวกแรงเจ้าหน้าที่ปราบม็อบ
  7. มิลลิ แร็ปเปอร์สาว โพสต์ถึงแฟนๆต่างชาติ ตอนนี้ไทยกําลังสิ้นหวัง
  8. “เฌอเอม” เล่าหมดเปลือก! เผยนาทีโดนแก๊สน้ำตา ติดเกาะกลางถนน
  9. ภรรยา ‘ร.ต.อ.’ เปิดใจทั้งน้ำตา สูญเสียสามี เห็นความผิดปกติก่อนจาก
  10. นายกฯ แจงความจำเป็นตอบโต้ ฉุน! สื่อ..แบบนี้บ้านเมืองจะอยู่ไม่ได้
  11. จนท.จับกุมผู้ชุมนุม 22 ราย ‘วิโรจน์’ เตรียมไป ตชด.ภาค 1
  12. ม็อบ 28 กุมภาแยกย้าย! ผู้ชุมนุมทยอยกลับ ตร.คุมฝูงชนเข้ายึดพื้นที่
  13. ชุลมุนเจ้าหน้าที่ฉีดน้ำ-ยิงแก๊สน้ำตา สกัดหลังโดนปาของใส่หน้ารพ.ทหารผ่านศึก
  14. เริ่มแล้ว! REDEM ตั้งขบวน อนุสาวรีย์ชัยฯ ตร.วางตู้-ลวดหนาม หน้าราบ1
  15. เริ่มแล้ว! ม็อบพรึ่บหน้าสภาฯ ตร.วางรั้วเหล็กกั้น รถฉีดน้ำเตรียมพร้อม
  16. ‘4 แกนนำม็อบ’วืดประกันอีก ศาลชี้โทษสูง
  17. อนุฯแพทยสภา ร่อนแถลงการณ์ ปมภาพตร.ทำร้าย อาสาพยาบาล
  18. ผบ.ตร.โต้แฮชแท็กเดือด #ตำรวจกระทืบหมอ ปัดทำเกินกว่าเหตุ
  19. ผบช.น. เตรียมเชิญ เฌอเอม ให้ปากคำ หลังทวีตโดนแก๊สน้ำตา
  20. ซินแสเข่ง ติง ม็อบราษฎร ทำผิดพิธีกรรม สร้างอัปมงคลให้บ้านเมืองวิบัติ
  21. ผบช.น. ปัด ใช้ความรุนแรง-แก๊สน้ำตา พร้อมดำเนินคดี 8 คน
  22. โซเชียลเดือด! สื่อนอกจับนาที แพทย์อาสา กลางวงล้อมตำรวจ
  23. ตร.คุมสถานการณ์ได้แล้ว ผลปะทะม็อบโดนรวบ 11
  24. แกนนำสั่งยุติการชุมนุม นัดรวมตัวอีกครั้ง 20 ก.พ.
  25. วาสนา เผยสาเหตุจนท. สลายการชุมนุม อย่างเต็มรูปแบบ !?
  26. หมอทศพรโพสต์ถึงม็อบ 28 กุมภา ไร้แกนนำ-ไม่รู้ใครเป็นใคร
  27. ม็อบสะเทือน! หมออั้ม ลั่นแกนนำม็อบ กำลังจะถูกเปิดโปง
  28. ทีมแพทย์อาสา แถลงการณ์ฉบับ 2 แจงเหตุไม่ใช้เครื่องหมาย ‘กาชาด’
  29. คณะปฏิสังขรณ์การพระศาสนาใหม่ ร่อน 4 ข้อ ขอตร.ยึดมั่นจรรยาบรรณ
  30. เผยบันทึกจับกุม “อาสาพยาบาล” แฉ! อยู่ดีๆโดนฟาดหัว-ตร.รุม
  31. มหกรรมแฉลากไส้!! สมบัติ ทองย้อย โพสต์มีคนในม๊อบราษฎร ใช้ความรุนแรง
  32. ทนายดัง เผย ตำรวจดำเนินคดี 8 คน รวมทีมแพทย์-คนไร้บ้านที่โดนตี

  33. >> ดูทั้งหมด :ม็อบเดือน ก.พ. 64


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์