สุเทพไม่แปลกใจณัฐวุฒิเป็นรมช.เกษตรฯ

สุเทพไม่แปลกใจณัฐวุฒิเป็นรมช.เกษตรฯ


ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ขอวิจารณ์ การปรับรองนายกฯ ความมั่นคง ไม่แปลกใจ "ณัฐวุฒิ" ได้เป็น รมช.เกษตรฯ เชื่อ ยังมีคนเสื้อแดงอีกหลายคนได้เป็นรัฐมนตรีในอนาคต พร้อมให้ความร่วมมือ หาก DSI เชิญตัวไปให้ปากคำผังล้มเจ้า

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ว่า ยังไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ เพราะยังไม่ได้เริ่มปฏิบัติหน้าที่ ส่วนการให้ตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กับ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นั้น เป็นไปตามที่ตนได้เคยระบุว่าจะต้องมีการให้รางวัลกับบุคคลที่ช่วยเหลือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และเชื่อว่าจะมีแกนนำคนเสื้อแดงเข้ามารับตำแหน่งรัฐมนตรีอีก ซึ่งการปรับคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ ก็เป็นการปรับเพื่อตอบแทน โดยจะมีการหมุนเวียนให้กับบุคคลที่เคยสนับสนุน และให้การช่วยเหลือ พ.ต.ท.ทักษิณ ให้ได้รับตำแหน่งทุกคน

ส่วนกรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) มีการพิจารณาผังคดีล้มเจ้านั้น เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ เนื่องจากคดีดังกล่าว DSI รับเป็นคดีพิเศษตั้งแต่ปี 2553 แต่ไม่มีความคืบหน้า แต่ไม่ขอวิจารณ์ว่าจะมีวาระซ่อนเร้นหรือไม่ แต่อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ของรัฐปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ และยึดกฎหมายเป็นหลัก ขณะเดียวกัน ก็ที่พร้อมให้ความร่วมมือ หาก DSI เชิญไปให้ปากคำ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์