สุเทพไม่หวั่นแดงเปิดเกมไล่บี้โยง 165 ศพ


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมจะ 165 ศพ ที่ จ.ระยอง ภายในสัปดาห์หน้า เพื่อพิสูจน์ว่าจะเป็นศพของคนเสื้อแดงหรือไม่ ว่า

ให้เขาดิ้นรนไป ตนยืนยันว่าเรื่อง 165 ศพ เป็นพยายามสร้างให้เป็นประเด็น เนื่องจากจะพุ่งเป้าเพื่อเล่นงานและทำลายความน่าเชื่อถือของตน ยืนยันว่า 165 ศพนั้นไม่ใช่เรื่องที่พวกตนได้สั่งการเอาไปซ่อนไว้อย่างที่เขากล่าวหา ซึ่งก็ทำใจแล้วว่าจะต้องถูกกล่าวหาแต่ขอให้พูดมาให้ชัดๆตนจะได้ดำเนินการได้


ผู้สื่อข่าวถามว่า กรณี 165 ศพเหมือนถูกดำเนินการคู่ขนานกับกรณี 13 ศพ ซึ่งขณะนี้กรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ)ส่งเรื่องให้กับกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) และทางบชน.กำลังจะส่งสำนวนกลับไปที่ดีเอสไอ นายสุเทพกล่าวว่า ตนไม่สามารถอธิบายได้ว่า พรรคเพื่อไทยมีความคิดที่วางแผนคู่ขนานอย่างไร ตนคิดว่าก็ต้องมีการพิสูจน์กันต่อไป 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ขณะนี้มีการพุ่งเป้าว่าเจ้าหน้าที่รัฐมีการกระทำเข่นฆ่าประชาชนและเตรียมที่จะลดข้อหากลุ่มคนเสื้อแดงจากก่อการร้ายให้เป็นอั้งยี่โดยอ้างว่า ผ่านข้อเสนอของคณะกรรมการอิสระเพื่อความปรองดองแห่งชาติ(คอป.) นายสุเทพกล่าวว่า เขาจะดิ้นรนอย่างไรก็แล้วแต่ แต่ขอให้ยึดหลักที่ว่า ความจริงก็เป็นความจริง เราสู้ด้วยความจริงอย่างเดียวไม่ต้องกลัวคนพวกนี้ ไม่ว่าเขาจะใช้วิธีรุนแรงหรือการใช้คำพูดในลักษณะใดก็แล้วแต่ก็อย่าไปหวั่นไหว ตนต่อสู้กับเขามามากแล้ว เขาพยายามที่จะฆ่าตนและนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ แต่โชคดีที่ตนและนายอภิสิทธิ์นั่งรถกันกระสุน แต่เวลามีข่าวเขาก็ออกมาบิดเบือนข้อเท็จจริงและเมื่อเขามีสื่ออยู่ในมือเขาก็สามารถทำได้ และยิ่งวันนี้ที่เขากุมอำนาจรัฐอยู่ด้วยยิ่งไม่ต้องพูดถึง วันนี้ถือว่าโชคดีที่ยังมีหน้าพวกตนโผล่อยู่ในทีวี 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์