สุเทพเล็งบุกกล่องดวงใจแม้ว

สุเทพเล็งบุกกล่องดวงใจแม้ว

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำ กปปส. เปิดเผยแนวทางการเคลื่อนไหววันเผด็จศึกรัฐบาลครั้งสุดท้าย วันที่ 9 พ.ค.ว่า

วันที่ 9 พ.ค. กปปส.จะเคลื่อนไหวภารกิจปฏิบัติการพิเศษ โดยมีหน่วยเคลื่อนที่เร็ว ด้วยการใช้รถ และเดิน ซึ่งจะออกปฏิบัติการทันทีในเวลา 09.09 น. ตามที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นัดหมายไว้ ซึ่งตนจะอยู่ที่สวนลุมพินีเพื่อเป็นเซ็นเตอร์ ขณะที่นายสุเทพ จะเป็นทัพหลวงในการเคลื่อนที่โดยจะใช้มวลชนในกทม. เป็นหลัก จากนั้นจะมีมวลชนจากต่างจังหวัดทยอยเข้ามาสมทบ คาดว่าจะมีจำนวนมาก ส่วนจะไปที่ใดนั้นจะเปิดเผยในช่วงปฏิบัติการทันที โดยพื้นที่ที่จะไป เป็นจุดที่มีความสำคัญต่อระบอบทักษิณ ทั้งนี้การปฏิบัติการภารกิจอย่างรวดเร็ว จะใช้เวลา 5 - 7 วัน หรือช้าที่สุด 15 วัน ถ้าไม่สำเร็จก็ยอมติดคุก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ที่หลังเวทีปราศรัย กปปส.สวนลุมพินี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และแกนนำพร้อมแนวร่วมกปปส. ประชุมร่วมกันเพื่อหารือแนวทางการเคลื่อนไหววันที่ 9 พ.ค. ให้มีความชัดเจนมากขึ้น ว่าจะเคลื่อนไหวแนวทางใดบ้าง


สำหรับบรรยากาศโดยรอบพื้นที่ชุมนุม มีมวลชนจากต่างจังหวัดบางส่วนเข้าร่วมชุมนุม ทำให้บรรยากาศคึกคักมาก อีกทั้งมีการนำเสบียง อาทิ ข้าวสารเป็นกระสอบและวัตถุดิบการปรุงอาหาร รวมทั้งอาหารสำเร็จรูป เพื่อใช้เลี้ยงมวลชนในการชุมนุมวันเผด็จศึก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์