สุเทพเผย5รายชื่อนั่งแทน วิทยา

รองนายกฯ คาดมีความชัดเจนหลังปีใหม่ เชื่อการปรับ ครม. ไม่ทำให้เกิดความวุ่นวายภายในพรรค

เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้(30 ธ.ค.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. ระบุว่า อาจมีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ มาก่อเหตุใน กทม. ว่า จากการตรวจสอบยังไม่มีข่าวนี้ ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าได้วิตกกังวล รัฐบาลได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายดูแลอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขอให้ประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตา และเฝ้าระวังด้วย พร้อมทั้งยืนยันว่า จากการหารือด้านการข่าวที่เกี่ยวข้อง ยังไม่พบกระแสข่าวที่ระบุว่า จะมีการก่อความวุ่นวาย ในช่วงการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่

ส่วนการปรับ ครม. แทนนายวิทยา แก้วภราดัย รมว.สธ. ที่ลาออกจากตำแหน่งนั้น นายสุเทพ กล่าวว่า คาดว่าเรื่องนี้จะมีความชัดเจนหลังปีใหม่

โดยตนจะเชิญ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐบมนตรี เรียกประชุม กรรมการบริหาร และ ส.ส.ของประชาธิปัตย์ เพื่อหารือในเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ ไม่คิดว่าการปรับ ครม. จะทำให้เกิดความวุ่นวายภายในพรรค ซึ่งขณะนี้มีแคนดิเดท คนที่จะมาดำรงตำแหน่ง รมว.สธ. ทั้งหมด 5 คน คือ นายชินวรณ์ บุญเกียรติ ประธานคณะกรรมการประสานงาน (วิป) พรรคร่วมรัฐบาล นายจุติ ไกรฤกษ์ ส.ส.พิษณุโลก นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.กทม. นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ และนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง ส่วนกรณีนายมานิต นพอมรบดี จากพรรคภูมิใจไทยนั้น ตนไม่ขอเข้าไปแทรกแซง ขอให้เป็นการตัดสินใจของภูมิใจไทย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์