สุเทพเปิดช่องเจรจาทักษิณ-ปู ท้าแดงขนคนวัดแพ้ยอมเป็นขี้ข้า

สุเทพเปิดช่องเจรจาทักษิณ-ปู ท้าแดงขนคนวัดแพ้ยอมเป็นขี้ข้า

วันที่ 27 ก.พ. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. ที่เวที กปปส.สีลม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.

กล่าวปราศรัยถึงกรณีคนเสื้อแดงประกาศต้องการแยกแผ่นดิน ซึ่งเป็นการกระทำที่เหิมเกริม ที่อาจมีความผิดข้อหากบฎ แต่เมื่อปรากฎข่าวอกมา กลับมีผู้ออกมาปฏิเสธ พร้อมกล่าวหาว่าตนพูดเอง ตนสงสัยว่าคนที่พูดคงเป็นหมา
"ตนขอท้าว่า ถ้านปช.ระบุว่ามีคนหลายล้าน ก็ขอให้ขนคนเหล่านั้นออกมา ถึงวันนั้นตนจะนัดมวลมหาประชาชนออกมาเพื่อที่จะได้รู้ว่าฝ่ายใดจะมากกว่ากันถ้าเราน้อยกว่าเราจะกลับบ้านและยอมเป็นขี้ข้า" นายสุเทพ กล่าว
นายสุเทพ ยังกล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม
 
ไม่เดินทางไปชี้แจงข้อกล่าวหา กับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ในกรณีทุจริตโครงการรับจำนำข้าวด้วยตนเองว่า เป็นความพยายามที่จะยื้อเวลาเท่านั้น และการที่กลุ่ม นปช.ไปปิดองค์กรอิสระ ชัดเจนว่าเป็นการดำเนินการให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ สามารถเกาะเก้าอี้นายกฯ และมีอำนาจอยู่เหนือคนไทย
หลังการปราศรัย นายสุเทพ ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนอีกครั้งว่า

ตนพร้อมจะเจรจากับนายกฯ นับตั้งแต่วันนี้ แบบตัวต่อตัวไม่ต้องส่งตัวแทนมา สถานที่ไหนไม่ขัดข้อง แต่ถ้าไปเชียงใหม่ตรไม่ไป และถ้าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่มั่นใจก็ขอให้ท่องสคริปมาก่อน 10 วัน หรือไม่ก็ให้พ.ต.ท.ทักษิณ มาคุยเอง ซึ่งการพูดคุยต้องมีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง เพื่อให้ประชาชนรับทราบ ส่วนจะเชิญใครมาเป็นพยาย ตนไม่ขัดข้อง แต่เห็นว่าไม่จำเป็นเพราะมีการพูดคุยอย่างเปิดเผยอยู่แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์