สุเทพเตรียมลากไส้ชุดดำกลางสภา โยง เสื้อแดง

สุเทพ เตรียมลากไส้ชุดดำกลางสภา โยง เสื้อแดง ประสานกองทัพงัดข้อมูลเด็ด ปชป.เย้ย ฝ่ายค้านไร้น้ำยาศึกซักฟอก - ใช้เวทีขายส.ส.เพื่อไทยก่อนเลือกตั้ง เตรียมรอสัญญาณประท้วงหยุดเกมเพื่อไทย


นพ.วรงค์ เดชวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านใน 2 วันนี้ว่า การอภิปรายไม่มีประเด็นและข้อมูลเพียงพอที่จะยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ การนำเสนอมีเป้าหมายเพื่อโฆษณาการชุมนุมคนเสื้อแดง และการแสดงตัวส.ส.ให้ออกโทรทัศน์เตรียมการเลือกตั้ง ส่วนข้อกล่าวหารัฐบาลปราบปรามคนเสื้อแดงนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ยืนยันและให้ความเชื่อมันกับส.ส.พรรคว่าการอภิปรายทำการบ้านมาพร้อมกว่าทุกครั้ง และให้เป็นหน้าที่ของตัวเองในการชี้แจง แต่ให้ส.ส.ดูเรื่องข้อบังคับการประชุมเท่านั้น

ด้านนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การอภิปรายวันนี้ ยังไม่รู้ว่าฝ่ายรัฐบาล หรือฝ่ายค้านได้เปรียบเสียเปรียบ

ซึ่งนายสุเทพจะเปิดโปงชื่อคนเสื้อดำ และกลุ่มคนเสื้อแดงว่ามีการเชื่อมโยงกันอย่างไร แต่นายสุเทพไม่ขอเปิดเผยข้อมูล เพราะเป็นเรื่องลับที่ประสานงานกับฝ่ายความมั่นคงไว้เรียบร้อย แต่กลยุทธ์ของรัฐบาลจะไม่ใช้วิธีประท้วง แต่จะให้กองโฆษกพรรคจะใช้วิธีแถลงข่าวเพิ่มเติมประสานไปกับการใช้เครือข่ายโซเชียลมีเดีย หากฝ่ายค้านไม่พูดตามข้อเท็จจริง

ขณะที่นายอรรถพร พลบุตร ส.ส.สัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การอภิปราย 2 วันที่ผ่านมายังไม่ใช้จุดไคลแม็กซ์ และจุดตายของการอภิปราย
 
เพราะประเด็นส่วนใหญ่เป็นเรื่องเศรษฐกิจ และการปราบปรามคนเสื้อแดงเพื่อตอกย้ำความขัดแยกและแตกแยกในประเทศ แต่ในวันที่ 17 มี.ค.เป็นเรื่องความมั่นคง เรื่อง 91 ศพ ซึ่งนายสุเทพได้บอกกับส.ส.ให้ประท้วงให้น้อยที่สุด เพราะสามารถชี้แจงตอกกลับฝ่ายค้าน แต่หากฝ่ายค้านเล่นนอกเกม นายสุเทพก็จะส่งสัญญาณให้ส.ส.ประท้วงฝ่ายค้านได้เลยหรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์