สุเทพเดือด ลั่นปิดเกมภายใน 1-2 วัน ปลุกร่วมปฏิบัติการเตือนกรณ์อย่าจุ้น

สุเทพเดือด ลั่นปิดเกมภายใน 1-2 วัน ปลุกร่วมปฏิบัติการเตือนกรณ์อย่าจุ้น

เมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำม็อบโค่นระบอบทักษิณ ปราศรัยที่เวทีการชุมนุมศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ
 
ว่าเวลาปิดเกมการต่อสู้จะมาถึงในวันสองวัน ตนเป็นผู้เขียนปฏิบัติการร่วมกับแกนนำ รู้แน่ไม่ใครก็ใครไปกันข้าง ถ้าปฏิบัติการสำเร็จจะมีสภาประชาชนเกิดขึ้น มีรัฐบาลของสภาประชาชนเกิดขึ้น จะปฏิบัติภารกิจนำประเทศไทยไปสู่การเป็นประเทศที่ปกครองโดยระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

การเปลี่ยนแปลงและปฏิรูปจะเกิดได้ต้องโค่นระบอบทักษิณหมดสิ้นจากแผ่นดินก่อน ปฏิบัติการขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่จะมาร่วมชุมนุมให้มาก

การจะปฏิบัติการให้สำเร็จไม่ใช่มานั่งคุยแล้วกลับบ้าน ถ้ามาปฏิบัติการร่วมกันได้ ระบอบทักษิณจะหมดสิ้นตลอดกาล แต่ถ้าไม่มาก็ล้มเหลว ตนก็จะได้ไปอยู่ในห้องขัง ได้ตัดสินใจแล้วว่าต้องจบเร็วที่สุดไม่อยากเห็นนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไปทำอะไรที่บาดตาบาดใจอีก

"การร่วมแรงร่วมใจจึงจะต้องเป็นการร่วมแรงร่วมใจที่ยิ่งใหญ่จริงและเป็นการลงมือปฏิบัติการอย่างจริงจัง แผนปฏิบัติการจะพูดวันที่ 29 พฤศจิกายน พูดเสร็จอาจลงมือปฏิบัติทันที พี่น้องต้องมีรองเท้าผ้าใบกับใจถึงถึง มีเป้นำมาด้วยใส่ขวดน้ำ ผ้าขนหนู และข้าวห่อ"

นายสุเทพกล่าวถึงนายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)

ที่ระบุว่า ไม่เห็นด้วยและไม่สบายใจกับกลยุทธ์ของผู้ชุมนุมที่บุกเข้าไปยึดกระทรวงการคลัง ว่าผู้ชุมนุมก็ไม่สบายใจกับนายกรณ์เช่นกัน ดีใจและโชคดีที่ไม่ได้รับนายกรณ์มาเป็นแกนนำชุมนุม

ที่ผ่านมาก็ไม่เคยปรึกษากับนายกรณ์ เพราะคิดว่าไม่มีความสำคัญถึงขนาดที่จะปรึกษาด้วย
 
ขอเตือนนายกรณ์อย่าออกมาพูดอะไรอีก มิฉะนั้นจะลำบากมากในชีวิต และคนดังคนอื่นๆ ว่าอย่าทำกับผู้ชุมนุมอย่างนี้ ปล่อยให้กลุ่มประชาชนคิดและต่อสู้กับรัฐบาลเอง
จะมุ่งหน้าทำเพื่อประโยชน์ของประชาชน จะไม่ทำตามคำสั่งใครนอกจากมวลมหาประชาชน พรรคการเมืองก็มาสั่งไม่ได้อีกแล้วเพราะแกนนำทั้ง 9 คนลาออกจากส.ส.แล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์