สุเทพเดินชวนชาวลาดพร้าวปิดกรุงฯ

สุเทพเดินชวนชาวลาดพร้าวปิดกรุงฯ

"สุเทพ" ออกเดิน ห้าแยกลาดพร้าว ออกเดินรณรงค์ครั้งแรก ประชาชนรอให้กำลังใจและมอบเงิน คึกคัก

วันที่ 19 ม.ค.57  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นำกลุ่มมวลชนเคลื่อนขบวนจากบริเวณเวที 5 แยกลาดพร้าว มุ่งหน้าไปตามถนนพหลโยธิน จนถึงหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยผ่านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อรณรงค์ขับไล่รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และเรียกร้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งนายกฯ รักษาการ ท่ามกลางพี่น้องประชาชนจำนวนมากที่มายืนรอทักทาย นายสุเทพ รวมทั้งมีการบริจาคเงินเพื่อใช้ต่อสู้ขับไล่รัฐบาล เป็นไปด้วยความคึกคัก

'กปปส.ลาดพร้าว'จ่อเดินไปโชคชัย4
ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ กาาชุมนุม จากเวที กปปส.แยกลาดพร้าว ว่า กิจกรรมเคลื่อนไหวการ Shut Down กทม.ในวันที่ 7 ของเวทีลาดพร้าวตามกำหนดนั้น วันนี้ ( 19 ม.ค.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จะเป็นผู้นำขบวนผู้ชุมนุมเดินเท้ารณรงค์ประชาชนร่วมกันออกมาแสดงพลังให้มีการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ซึ่งจะจากเวทีแยกลาดพร้าว เวลาประมาณ 09.00 น. ไปยังเส้นทางลาดพร้าว - โชคชัย 4 
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ผู้ชุมนุมในพื้นที่ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่ปักหลักนอนค้างกางเต้นท์ในสวนจตุจักร
 
ได้ตื่นขึ้นมาทำกิจวัตรปกติตั้งแต่เช้าเวลา 07.00 น. โดยเวทีปราศรัย ยังไม่มีกิจกรรมใดๆ เพียงแต่ถ่ายทอดสัญญาณรายการจากช่องบลูสกาย บนจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ให้รับชมยามเช้าเท่านั้น ระหว่างรอการตั้งขบวนเคลื่อนไปพร้อมกับนานสุเทพ เลขาธิการ กปปส. ขณะที่หลังจากเกิดเหตุวุ่นวาย มีคนร้ายปาประทัดยักษ์มายังพื้นที่ชุมนุม รวมทั้งมีการยิงปืนใส่การ์ดเฝ้าประตูทางเข้า-ออก จุดสะพานข้ามแยกลาดพร้าวเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น เวลานี้การ์ดตามจุดต่างๆ ได้ตรวจเข้มผู้ที่จะเอามายังพื้นที่ชุมนุม โดยมีการเขียนป้ายติดตามรั้วแผงเหล็กทางเข้าห้ามรถทุกชนิดเข้าในพื้นที่ และให้เจ้าหน้าที่ กปปส.ทุกคนติดป้ายแสดงตัวชัดเจน
ขณะที่การจราจร บริเวณแยกลาดพร้าว รถประจำทางและรถยนต์ ยังคงใช้เส้นทางสะพานข้ามแยกได้ปกติ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์