สุเทพเชื่อหลัง3มีนารบ.ไร้ที่เดิน เย้ยรัฐทหารไม่เอา-ตร.เอนเอียง

สุเทพเชื่อหลัง3มีนารบ.ไร้ที่เดิน เย้ยรัฐทหารไม่เอา-ตร.เอนเอียง

28 ก.พ.57 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ไดขึ้นปราศรัยบนเวทีสีลม โดยระบุว่า
 
วันที่ 3 มี.ค.นี้ รัฐบาลจะเป็นรัฐบาลรักษาการได้หรือไม่ เพราะเลือกตั้งมา 30 วัน ยังตั้งรัฐบาลไม่ได้ แล้วไม่ทราบว่าจะเป็นอย่างไรต่อ ขณะเดียวกันยังมีเรื่องทุจริตโครงการรับจำนำข้าวอีก ไม่รู้จะโดนอะไรอีกบ้าง ตอนนี้ไปไหนก็ไม่ได้ หากประชาชนชนะ จะยึดทรัพย์ทันที ซึ่งเชื่อว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร คงจะหนีคดีไปอยู่กับพี่ที่อยู่ต่างประเทศแน่นอน

การที่ กปปส.ทำวันนี้ก็เพื่อลูกหลานคนไทยเท่านั้น ส่วนลูกหลานพวกชินวัตร ก็ไปเรียนภาษาแขกได้เลย

และอย่างฝัน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะได้กลับมาประเทศไทยได้อีก และอย่าฝันจะได้เงินที่ถูกยึกทรัพย์ และจะได้ครอบครองประเทศไทยได้อีก จากนี้ไปอย่าเพ้อเจ้อจะแบ่งแยกประเทศไทย ไม่มีคนไทยคนไหนยินยอมให้แบ่งประเทศไทย การที่บอกจะไปตั้งประเทศอีสานล้านนา เป็นไปไม่ได้ และไม่มีใครเอาด้วย และประชาชนจะเกลียดรัฐบาลยิ่งลักษณ์มากขึ้น

จากนี้ไป น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องประเมินด้วยตนเองว่าจะเจรจาหรือไม่ เพราะพวกตนไม่เดือดร้อน บอกเลยประชาชนไม่มีเลห์เหลี่ยม
 
หากมากเรื่องก็ไม่ต้องเจรจากัน ตอนนี้ทหารไม่มีใครเอากันรัฐบาล และตำรวจก็เริ่มเอนเอียงแล้ว หากจะเอาเขมรมาช่วย หากเขมรเก่งจริงคงไม่เป็นเมืองขึ้นไทยในอดีตแน่นอน อย่าคิดจะเอามาเด็ดขาด เพราะจะมีแต่คนเกลียดจนอยู่ไม่ได้ทั้งตระกูลชินวัตร

"น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไปคิดให้ดี กปปส.จะไม่ยอมถอยแน่นอน เพราะที่ผ่านมาการต่อสู้มีคนเจ็บแล้ว 720 คน และตายไปแล้วกว่า 20 คน จึงยอมไม่ได้คอยดู ทั้งหมดเป็นกรรมที่พวกคุณทำมาทั้งสิ้น จากนี้ไปขอให้ประชาชนร่วมกันต่อสู้ต่อไปเพื่อปกป้องรักษาประเทศไทย ให้เป็นของลูกหลานที่ทุกคนร่วมกันเสียสละต่อสู้ไว้ให้ และขอบคุณที่ประชาชน และพี่น้องบุคลากรทางการแพทย์ ที่ร่วมกันไหว้ทุกข์ ให้กับเด็กที่เสียชีวิตจากการใช้ความรุณแรงครบ 3 วัน" เลขาธิการ กปปส.กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์