สุเทพอัดเสื้อแดงหวังสร้างลัทธิยึดครองประเทศ


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายขวัญชัย ไพพนา แกนนำกลุ่มคนรักอุดรระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกขอร้องไม่ให้ต่อต้านการจัดตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงว่า

 นี่คือสิ่งที่ตนได้พูดไว้หลายครั้งว่าสิ่งที่เขาทำต้องเรียกว่าลัทธิ แต่ตนไม่รู้จะเรียกว่าลัทธิอะไร ซึ่งน่าจะเรียกลัทธิแดงไปก่อน วันนี้เขายังเดินหน้าสมคบคิดเพื่อให้ลัทธิแดงครองประเทศไทย ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของคนไทยที่จะต้องติดตามในสิ่งที่เขาทำและจะต้องตัดสินใจ 


นายสุเทพกล่าวว่า กระบวนการที่เขาทำมาทำอย่างเป็นระบบ มีทั้งพรรคการเมือง มวลชนและกองกำลังติดอาวุธ มีเงินทุนมหาศาลที่คอยให้การสนับสนุน มีการดำเนินการในต่างประเทศ ตนจึงบอกว่า ประชาชนคนใดที่ไม่เห็นด้วยให้ลัทธิแดงครองเมือง ก็ต้องตั้งสติร่วมมือกันให้ดี ไม่อย่างนั้นแล้วบ้านเมืองก็จะเสียหาย ส่วนจะเป็นการนำประเทศเข้าสู่การนองเลือดอีกครั้งหรือไม่นั้น ตนมองว่า เราต้องพยายามอย่าให้ประเทศเข้าสู่การนองเลือด เรายังมีโอกาสที่จะยังทำได้อยู่ ทุกภาคส่วน ประชาชน และทุกองค์กรต้องหาเวลามานั่งหารือกันว่าสถานการณ์อย่างนี้จะนำไปสู่อะไร เราคนไทยที่เป็นเจ้าของประเทศจะปกป้องบ้านเมืองของเราอย่างไร 

ส่วนกรณีนายนิสิต สินธุไพร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทยอกมากล่าวว่าหลังวันที่ 5 ธ.ค.จะมีการพยายามล้มล้างรัฐบาลจึงขอให้คนเสื้อแดงเตรียมตัวไว้ นายสุเทพกล่าวว่า สิ่งที่ตนกลัวที่สุดคือ คนเสื้อแดงจะล้มรัฐบาลมากกว่า แต่ยังไม่สามารถพูดในตอนนี้ได้ สิ่งที่ตนกลัวมากกว่านั้นคือการร่วมมือกันเล่นงานคนไทยและประเทศไทยให้อยู่หมัดซึ่งเป็นเรื่องที่ตนกังวลใจ 

"เขาก็ต้องเร่ง เขาก็กำหนดระยะเวลาไว้ในช่วง 3-4 ปีนี้ ที่เขาจะต้องยึดครองให้หมด" นายสุเทพกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์