สุเทพอัดเฉลิมทำตัวน่ารำคาญพูดทุกเรื่องรู้ไปหมด

สุเทพอัดเฉลิมทำตัวน่ารำคาญพูดทุกเรื่องรู้ไปหมด


เมื่อเวลา 10.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า

มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายทหารบางราย ในเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมืองในช่วงมี.ค.-พ.ค.53 ว่า ร.ต.อ.เฉลิมทำตัวน่ารำคาญ พูดทุกเรื่อง รู้ไปหมด ถ้ารู้ก็ดำเนินคดีเลย 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อร.ต.อ.เฉลิม บอกว่ารู้ตัวคนผิด แต่ไม่สั่งการเจ้าหน้าที่ไปจับกุม เช่นนี้ถือว่าเข้าข่ายละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ตนจะหารือกับเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ทางกฎหมาย ถ้าเข้าข่ายละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ตนจะดำเนินคดีกับร.ต.อ.เฉลิมเอง การที่ร.ต.อ.เฉลิม ออกมาพูดเกี่ยวกับเนื้อหาในคดีเช่นนี้ ประชาชนคงคิดอยู่แล้วว่าร.ต.อ.เฉลิม ทำหวังจะให้เข้าตานายใหญ่ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับการปรับครม.ที่ใกล้จะถึงนี้หรือไม่ ก็คงเป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันไป

เมื่อถามว่า การที่ร.ต.อ.เฉลิม อ้างว่ามีนายตำรวจใส่ชุดดำไปยิงคนเสื้อแดง จะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงคดีที่กำลังดำเนินการหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ตนไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ แต่ถ้าร.ต.อ.เฉลิม รู้ก็ช่วยบอกให้ทราบด้วย ตนรู้ว่าอดีตนายตำรวจ ที่เป็นแกนนำนปช.ที่มีบทบาทในการเคลื่อนไหว ช่วงที่มีชายชุดดำ ก็คือพล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รมช.คมนาคม ซึ่งไม่ทราบว่าจะเป็นคนเดียวกับที่ร.ต.อ.เฉลิม ระบุหรือไม่

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีความพยายามโยงไปว่าผู้ที่ยิงเป็นนายตำรวจจากจังหวัดบุรีรัมย์ นายสุเทพ กล่าวว่า ยืนยันว่าการทำงานของรัฐบาลชุดที่แล้ว ไม่ได้สร้างสถานการณ์ แต่พยายามแก้ไข ป้องกันไม่ให้เกิดความสูญเสีย แต่คนพวกนี้ตั้งใจที่จะทำให้เกิดความรุนแรงเพื่อให้เกิดสงครามกลางเมือง ปลุกประชาชนให้ลุกฮือเพื่อให้เกิดการปฏิวัติ ตามแผนก่อการร้ายทางการเมืองที่วางไว้

สุเทพอัดเฉลิมทำตัวน่ารำคาญพูดทุกเรื่องรู้ไปหมด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์