สุเทพลั่น!เดินย่านตรอกจันทร์21ม.ค.นี้ ประกาศจ่ายเงินชาวนาหลังล้มรบ.

สุเทพลั่น!เดินย่านตรอกจันทร์21ม.ค.นี้ ประกาศจ่ายเงินชาวนาหลังล้มรบ.

'สุเทพ'นำแพทย์-พยาบาลเดินขบวนไปอโศก ล่าสุด'กำนันเทือก'ลั่นเดินย่านตรอกจันทร์ 21 ม.ค.นี้ ประกาศจ่ายเงิน'ชาวนา'หลังล้ม'รบ.'

 เมื่อเวลา 16.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล เภสัชกร และบุคคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศจำนวนหลายร้อยคน ในนามม็อบเสื้อกาวน์ ได้เดินขบวนออกจากหน้าสยามดิสโคเวอรี่ แยกประทุมวันไปยังอโศก เพื่อแสดงพลังปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้งแล้ว โดยบุคคลากรทางการแพทย์ได้ร่วมกันถือธงกาชาดโบกสะบัดไปตลอดเส้นทางการเดินขบวนอย่างคึกคัก โดยมีการ์ดคอยรักษาความความปลอดภัยขบวนแกนนำอย่างเข้มงวด  
 ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. นายสุเทพ ขึ้นเวทีแยกปทุมวันพร้อมปราศรัยว่า

วันนี้มวลชนได้ไปปิดล้อมธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ ผู้บริหารเขาดีใจมาก และออกแถลงการณ์ร่วมกันว่า 1.จะไม่ยอมให้รัฐกู้เงินแสนกว่าล้านเป็นอันขาด 2.ให้พนักงานออมสินออกมาชุมนุมร่วมกับมวลมหาประชาชนได้ ขอถือโอกาสนี้กราบเรียนเจ้าของบัญชีที่ฝากกับออมสินว่า เงินของท่านปลอดภัยแล้ว และเมื่อตอนเย็น ผ่านธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่ พนักงานออกมาบอกให้ตามไปปิดกรุงไทยด้วย ตนก็บอกไปว่ามันปิดไม่ได้ เพราะกรุงไทยมีเงินฝาก ธุรกรรมเยอะมาก เดี๋ยวจะกระทบเศรษฐกิจ กปปส.พยายามจะไม่ไปปิด แต่ถ้ารัฐจะเอาเงินฝากกรุงไทยไป เราจะไปปิดให้ทันที ทั้งนี้ ทันทีที่เรายึดอำนาจสำเร็จ สิ่งที่เราจะทำคือ รีบเอาเงินให้ชาวนาทุกคนที่รัฐบาลค้างไว้
 " ในต่างจังหวัดมีการไปปิดศาลากลางแล้ว ส่วนคน กทม.ขอให้เช่วยเป็นหูเป็นตาด้วย ถ้าข้าราชการทำงานที่ไหน เราจะตามไปปิด และจะไปปิดบ้านคณะรัฐมนตรี ปิดล้อมบ้านปู จะได้ขังไว้ในบ้าน แต่ตอนนี้ไม่รู้ ว.5 กับใคร ตามยาก แต่ประชาชนเป็นล้านช่วยเป็นตาสัปปะรด ปูต้องมาติดเราสักวัน เราจะเดินหน้าปิดกทม.ให้หมด บ้าน ครม.จะจัดการให้หมดต้อนเข้ามุมให้ได้ วันที่ 21 ม.ค.นี้ ตนจะเดินอีกไปเดินร่วมกับเวทีลุมพินี ไปแถวตรอกจันทร์ และมีแผนจะเดินไปทุกถนนที่ยังไม่เคยเดินไป" นายสุเทพ กล่าว
 นายสุเทพ กล่าวต่อว่า รัฐบาลพยายามทำสงครามข่าวสารกับเรา

จ้างสื่อเมืองนอกในประเทศ ล้อบบี้ยิสต์เมืองนอก หลานทักษิณเป็นหัวหน้าใหญ่ แม้แต่เฟซบุ๊กของตนยังโดนทำปลอม ดังนั้นขอให้พี่น้องเวลารับข้อมูลข่าวสารอะไร โปรดระมัดระวังพิจารณาด้วย ขณะเดียวกันเรียกร้องข้าราชการเลือกข้าง ออกมาชุมนุมร่วมกับประชาชน  และตำรวจต้องหาคนร้ายที่ก่อเหตุขว้างระเบิดใส่ประชาชนให้ได้ 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์