สุเทพลั่นหลังปีใหม่รุกฆาต-จบในม.ค.

สุเทพลั่นหลังปีใหม่รุกฆาต-จบในม.ค.

'สุเทพ'ตั้งข้อสงสัยกกต.สมรู้ร่วมคิดรบ. ดันจัดการเลือกตั้งให้ได้ ลั่นหลังปีใหม่รุกฆาต-จบในม.ค.

 เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 24 ธ.ค.นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ปราศรัยที่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยความว่า วันนี้ตั้งข้อสงสัยไว้ก่อนว่า กกต.สมรู้ร่วมคิดรัฐบาล ดึงดันจะจัดการเลือกตั้งให้ได้ และทำท่าจะเข้าข้างรัฐบาลเต็มประตู พี่น้องเสียสละไปประท้วงที่สนามไทย-ญี่ปุ่น 2 วัน นึกว่า กกต.จะมีสมองยั้งคิด แต่เปล่า กลับแถลงข่าวเดินหน้าจัดการเลือกตั้งต่อ

             
"ตั้งแต่นี้ต่อไปการต่อสู้จะเข้มข้นขึ้น กระชับพื้นที่ขึ้น ทั่วประเทศต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตาส่งข่าวว่ายิ่งลักษณ์ไปไหนออกจากบ้านกี่โมง แล้วเราจะไปไล่ยิ่งลักษณ์ทุกแห่งทุกหน ไล่จนกว่าจะทนไม่ได้ขาดใจตาย หรือลาออกไป ไล่ทุกวันไม่เว้นวันพระ ถ้าเลยปีใหม่ไปแล้วยังด้านอยู่อีก เที่ยวนี้ปฏิวัติโดยประชาชนเลยพี่น้อง เอาเลย ไม่ยอมแล้ว ยึดอำนาจอธิปไตยของปวงชนชาวไทยคืนมา เป็นไงเป็นกัน ต้องเอาแล้วคราวนี้ ไม่มีวิธีละมุนละม่อมแล้ว และเราประกาศให้โลกรู้ว่า เราปฏิบัติตามมาตรา 3 อำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทย หลังปีใหม่รุกฆาต พี่น้องข้าราชการก็ทำใจไว้ ถ้าอยากมาร่วมกับเราก็มา ถ้าไม่มา ก็ทำใจไว้ ประชาชนไม่มีทางเลือกอื่น เมื่อรอท่านตัดสินใจไม่ได้ก็ต้องพึ่งส้นตีนตัวเอง เป็นไงก็เป็นกัน รู้กันต้นปีนี่แหละ" นายสุเทพกล่าวและว่า

             
ขอนัดหมายคร่าวๆ ว่า ต้องเอาให้จบในเดือนมกราคมนี้ ไม่ต้องรอถึงเลือกตั้ง ขืนรอถึงเลือกตั้งมันชนะแหงๆ เพราะไม่มีคู่แข่ง

 มีแต่พรรคกเฬวราก เป็นตัวประกอบ ดังนั้นต้องจบให้ได้ในเดือนมกราคม พี่น้องฟิตร่างกายเอาไว้ เที่ยวนี้ไม่สู้วันเดียว สู้ทั้งเดือนเลย ไม่เอาแล้วยึดกรุงเทพฯ ครึ่งวัน ยึดมันทั้งเดือนเลย ต้องชนะอย่างเดียว ไม่มีประตูอื่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์