“สุเทพ”ลั่นสู้“พท.”ในศึกเลือกตั้งทั่วไป

 

“สุเทพ” เหน็บเพื่อไทยอย่าปากกล้าขาสั่น ลั่นได้เจอกันในศึกเลือกตั้งทั่วไปแน่  อัด “เฉลิม” พูดไปเรื่อยแพ้เลือกซ่อม


ที่ทำเนียบรัฐบาล เวลา 08.30 น. วันที่ 15 ธ.ค. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ให้สัมภาษณ์ถึง กรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย (พท.) ออกมาแฉ กรณีแพ้เลือกตั้งซ่อม เพราะรัฐบาลระดมอำนาจรัฐ และทุ่มเงินจำนวนมาก ว่า ร.ต.อ.เฉลิม ก็พูดไปเรื่อย การเลือกตั้งครั้งนี้ ทั้งพรรคประชาธิปัตย์ พรรคชาติไทยพัฒนา และพรรคภูมิใจไทยก็ลงไปแข่งขันด้วย ยืนยันว่า เราไม่ได้ไปใช้อำนาจรัฐไปรุกราน หรือบีบบังคับ กดดัน สร้างอิทธิพลให้ประชาชนลงคะแนนให้ ส่วนการใช้เงินนั้น ก็ถือเป็นการกล่าวหาที่เลื่อนลอย

เมื่อถามว่า พรรคเพื่อไทยท้าทายว่า เมื่อพรรคประชาธิปัตย์มั่นใจเสียงจากการเลือกตั้งซ่อม ทำไมไม่ยุบสภา เพื่อวัดกระแสการเลือกตั้งจริงไปเลย

นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่ต้องทำปากกล้าขาสั่นไป อย่างไรก็เจอเรื่องเลือกตั้งทั่วไป เดี๋ยวก็รู้ ส่วนที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภาได้แล้วนั้น ก็ไม่มีปัญหา ถึงอย่างไรก็ต้องยุบสภาอยู่แล้ว ไม่ต้องเรียกร้องมาก ได้เจออยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตนไม่ขอประเมินกระแสคนเสื้อแดง และ พ.ต.ท.ทักษิณ ในภาคอีสาน เพราะมีหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อย ถ้าประเมินไม่ถูกใจ เดี๋ยววูบวาบขึ้นมาอีก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์