สุเทพลั่นปิดประตูแพ้-ชี้รัฐจนตรอก

สุเทพลั่นปิดประตูแพ้-ชี้รัฐจนตรอก

'สุเทพ'ลั่นปิดประตูแพ้-ชี้รัฐจนตรอก ขอบคุณชายชุดดำเหตุหลักสี่ยิงช่วยเปิดทางให้ปชช.

เมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 3 ก.พ.2557 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ปราศรัยที่เวทีแยกปทุมวันว่า นายกฯ มีบ้าน แต่ไม่นอน ไปนอนที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ถ้ายังนอนอยู่จะไปเยี่ยมดูอีก วันนี้เราก็ยกกำลังไปเยี่ยมที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ทำให้ยิ่งลักษณ์ติดอยู่บนตึกไปไหนไม่ได้ ดีว่าตอนเย็นพี่น้องเราก็กลับ เพราะตำรวจเตรียมสไนเปอร์ไว้ ตนเลยบอกให้กลับก่อน พรุ่งนี้ค่อยไปใหม่ ไปมันทุกวัน จะดูว่ายิ่งลักษณ์ไปไหน ที่ตามเพราะเราคิดถึงจริงๆ

นายสุเทพกล่าวว่า วันนี้ไปชวนพี่น้องเวทีลาดพร้าว และเวทีอนุสาวรีย์ชัยฯ ให้รื้อเวที แล้วเดิน 14 กม.มาที่เวทีสีลม ที่ต้องยุบ 2 เวทีนั้น เพราะประเมินสถานการณ์แล้ว พวกทรราชตั้งใจใช้ความรุนแรงกับพี่น้องที่มาชุมนุม ส่วนการปิดศูนย์ราชการและกระทรวง ทบวง กรมต่างๆ จะใช้หน่วยเคลื่อนที่เร็วไปปิด เพราะปลอดภัยกว่าและยังป้องกันพี่น้องของเราไม่ให้บาดเจ็บด้วย

นายสุเทพ กล่าวว่า เราสู้กันมา 3 เดือนกว่าแล้ว และตนยืนยันจะสู้ต่อไป ตายเป็นตาย คุกเป็นคุก ไม่ชนะไม่เลิก

เมื่อวานเห็นภาพวันปิกนิกแล้วดีใจ เป็นภาพประวัติศาสตร์ที่สวยงาม แม้พวกเรามีหมายจับ ข้อหากบฏ แต่เดินไปไหนมาไหนได้ทุกถนน แต่รัฐบาลนี้กลับไปไหนไม่ได้ จะ ว.4 ว.5 ที่ไหนก็ไม่ได้ ดังนั้นตนมั่นใจว่าเราชนะแน่ ประตูแพ้ไม่มี อย่างไรก็ตามฝากพี่น้องเป็นหูเป็นตา จะให้พี่น้องทุกเวทีทำทะเบียน จะได้แยกแยะได้ว่าใครแปลกปลอมเข้ามา เวลานี้รัฐบาลกำลังจนตรอก จัดเลือกตั้งก็ไม่เป็นผล และมีคดีที่ ป.ป.ช.ก็กำลังสอบ และยังมีคดีในศาลรัฐธรรมนูญอีก อีกไม่กี่วันข้างไหนมันเสร็จเราแน่นอน และฝากถึง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ว่า พวกขายเป็ดไก่ เหล้ายา ไม่ได้เป็นนายทุนให้ตน และอยากให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล และนายธาริต เพ็งดิษฐ์ พูดทุกๆ วัน เพราะพูดทีไรเรียกแขกให้ทุกที


ขอบคุณชายชุดดำเหตุหลักสี่ยิงช่วยเปิดทางให้ปชช.


นายสุเทพกล่าวถึงเหตุการณ์ที่หลักสี่ว่า ชายชุดดำไม่ใช่การ์ดของ กปปส.แน่นอน เพราะได้ตรวจสอบแล้ว แต่เท่าที่ดูไม่ได้ยิงเพื่อหวังชีวิต แต่ดูจากวิถีการยิงเป็นการยิงเพื่อปกป้องประชาชน เป็นการยิงเปิดทางให้ประชาชน  ชายชุดดำที่มาช่วยคนนั้นไม่ว่าจะเป็นใคร ก็ขอขอบคุณแทนประชาชนด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์