สุเทพร่นวันชุมนุมใหญ่เป็น9พ.ค.

สุเทพร่นวันชุมนุมใหญ่เป็น9พ.ค.

 เมื่อเวลา 20.35 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ปราศรัยที่เวทีสวนลุมพินีว่า เดิมเรากำหนดว่า วันที่ 13 พฤษภาคม จะจัดทำบุญประเทศครั้งใหญ่

และวันที่ 14 พฤษภาคม จะปฏิบัติการเรียกคืนอำนาจอธิปไตยกลับมาเป็นของปวงชนชาวไทย แต่วันนี้สถานการณ์บ้านเมืองเปลี่ยนแปลงไป ฉะนั้นจึงขอเปลี่ยนแปลงกำหนดการ โดยขอเชิญชวนพี่น้องมวลมหาประชาชนทั่วประเทศให้เดินทางเข้า กทม.ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ขอกำหนดวัน-เวลา นัดหมายปฏิบัติภารกิจครั้งสุดท้าย จากวันที่ 14 พฤษภาคม เป็นวันที่ 9 พฤษภาคมม ดังนั้นขอให้ออกเดินทางมาได้แล้ว มุ่งตรงมาที่สวนลุมพินี และเมื่อสวนลุมพินีเต็ม เราจะขยายพื้นที่ชุมนุมไปที่ถนนราชดำริ ไปถึงแยกราชประสงค์ และขยายต่อถึงแยกปทุมวัน ผ่านหน้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และถ้าคนมากเราจะชุมนุมต่อบนถนนอังรีดูนังต์ทั้งถนน 

 
"วันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 09.09 น. เป็นฤกษ์ดี เป็นฤกษ์มงคลที่เราจะปฏิบัติการเรียกคืนอำนาจอธิปไตยกลับมาเป็นของปวงชนชาว ไทย" เลขาฯ กปปส.ระบุ
 
นายสุเทพ กล่าวด้วยว่า เราพร้อมอ้าแขนรับคนเสื้อแดงให้มาปฏิรูปประเทศไทยร่วมกัน เพราะประเทศไทยเป็นของพวกเราทุกคน

 ไม่ใช่สมบัติส่วนตัวของคนในตระกูลชินวัตร จบได้แล้วสำหรับระบอบทักษิณที่ทำร้ายประเทศชาติและประชาชน ขอส่งข่าวสารถึงผู้ประกอบการธุรกิจและพี่น้องข้าราชการว่า ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะให้มีคณะบุคคลมาแอบอ้างเป็นรัฐบาลของประเทศนี้โดยไม่ มีความชอบธรรม ขอให้ตัดสินใจมาร่วมกันสร้างรัฐบาลของประชาชน วันนี้สวรรค์มีตา ธรรมะชนะอธรรม ดังนั้นอย่าลังเลต่อไป 
 
นายสุเทพกล่าวว่า วันพรุ่งนี้ (8 พ.ค.) จะเดินถนนสุขุมวิทตลอดสาย โดยตั้งต้นที่บีทีเอสอ่อนนุช ออกเดินทางเวลา 09.30 น.

 เพื่อเชิญชวนประชาชนเป็นครั้งสุดท้ายว่า ถึงเวลาแล้วที่ท่านต้องออกมาตัดสินใจต่อสู้ครั้งประวัติศาสตร์ร่วมกัน และตั้งแต่พรุ่งนี้เราจะรวมพลังกันที่สวนลุมฯ ราชประสงค์ ปทุมวัน เพื่อเตรียมพร้อมเคลื่อนขบวนไปปฏิบัติการในวันที่ 9 พฤษภาคม ซึ่งถ้าสามารถปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จเรียบร้อย ขจัดระบอบทักษิณออกไปได้ วันที่ 13 พฤษภาคม เราก็จะทำบุญประเทศครั้งใหญ่
 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์