สุเทพรับกังวลบริวารแม้วแยกทีมป่วนเมือง


สุเทพกังวลบริวารแม้วแยกทีมป่วนทั้งชุมนุม-วางระเบิด เร่งตร.ขยายผลสอบน้า-หลาน มือบึมแบงก์ พร้อมสั่งป้องกันความปลอดภัยทุกวิถีทาง...

เมื่อเวลา 08.30น.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการสอบสวนนายไสว ยางสันเทียะ และ นายเอกชัย มูลเกษ สองน้า-หลาน แก๊งขว้างระเบิดป่วนธนาคารกรุงเทพ สาขาสีลมมีการยืนยันได้หรือยังว่า คนที่สั่งการเป็นแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงจริงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาก็สอบสวนว่าไปตามพยานหลักฐาน แต่ว่าในเบื้องต้นผู้ต้องหาก็รับสารภาพเสียเองและไม่ซัดทอดใคร ก็ต้องติดตามดูต่อไป เจ้าหน้าที่พยายามสอบสวนขยายผลต่อไป

เมื่อถามว่า ในระหว่างการขยายผลในอนาคตเป็นไปได้หรือไม่ว่าอาจจะมีการวางระเบิดจุดอื่น ๆ อีกต้องเฝ้าระวังจุดไหนเป็นพิเศษ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า อย่างที่ตนได้กราบเรียนแล้วว่าพฤติกรรมที่เขาแสดงออกมา ทำให้เรากังวลใจว่ามีกระบวนการของบริวารของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯแยกกันปฏิบัติงาน ส่วนหนึ่งก็มาจัดชุมนุมส่วนหนึ่งจะมาก่อเหตุวุ่นวายวางระเบิด ขว้างระเบิด ซึ่งเราเห็นอยู่แล้วและเราก็จับได้ตอนวันที่ 26-27ก.พ.มาแล้ว ต่อไปนี้ก็เพิ่มความระมัดระวังในการตรวจตรา ตั้งด่านตรวจ มีชุดลาดตระเวณ มี อปพร.คอยช่วยเป็นหูเป็นตา และ ขอความร่วมือพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯช่วยลุกขึ้นมาปกป้องบ้านเมือง คอยสังเกตมีหีบห่อสิ่งของที่น่าสงสัยก็แจ้งต่อทางราชการก็มีหน่วยเก็บกู้ระเบิดออกไป รวมทั้งนำสุนัขดมกลิ่นตรวจหาวัตถุระเบิดต้องเอามาใช้หมด พยายามทำให้ดีที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์