สุเทพยันแม้วส่งคนทาบร่วมรบ.มากกว่า3ครั้ง แลกแก้รธน.

สุเทพยันแม้วส่งคนทาบร่วมรบ.มากกว่า3ครั้ง แลกแก้รธน.

"สุเทพ" เผย "พ.ต.ท.ทักษิณ" ติดต่อมาจริง ยืนยัน พรรคปชป. ไม่ได้อยากเป็นรบ.

วันที่ 18 มิ.ย.55  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พยายามติดต่อมาที่ตน ตั้งแต่ช่วงแก้รัฐธรรมนูญ วาระ 3 และร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง เพื่อไม่อยากให้ทางพรรคคัดค้าน แต่ได้ปฏิเสธไป เพราะยอมรับทั้ง 2 ร่างไม่ได้ แม้ฝั่งตรงข้ามจะอ้างอยากให้บ้านเมืองสงบก็ตาม พร้อมยืนยัน พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้อยากเป็นรัฐบาล และไม่อยากร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ส่วนคนที่มาติดต่อ ไม่ใช่ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่เป็นผู้ใหญ่ที่คุ้นเคยกันดี และถูกวานให้มาเจราจากับตน ทั้งนี้ ไม่ขอบอกว่าเป็นคนในบ้านเลขที่ 111 หรือไม่ พร้อมมองว่า หาก พ.ต.ท.ทักษิณ ยอมรับกฎหมาย ยกเลิกร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ และร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง บ้านเมืองจะเรียบร้อยขึ้น

 "ที่จริงได้มีการพยายามติดต่อมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ที่ติดต่อมามากคือช่วง จะเสนอแก้ร่างรัฐธรรมนูญ และร่างพ.ร.บ.ปรองดอง" นายสุเทพ กล่าว

         
นายสุเทพยังกล่าวว่า เรื่องแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญนั้น สามารถทำได้ แต่ต้องไม่ใช่ทั้งฉบับ พร้อมยืนยัน การตั้งเวทีของพรรคเป็นการเรียกร้องจากประชาชน และเป็นการนำข้อเท็จจริงเรื่องร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ และ พ.ร.บ.ปรองดอง มาอธิบายให้ประชาชนเข้าใจเท่านั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์