“สุเทพ”ยันพร้อมแจงป.ป.ช.ทุกกรณี

“สุเทพ” ยัน พร้อมแจง ป.ป.ช.ทุกกรณีที่ถูกยื่นเรื่องถอดถอน รวมทั้งเขาแพง


วันนี้ ( 13 ส.ค.) ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สี่แยกปทุมวัน นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง  เลขาธิการพรรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)ตั้งคณะอนุกรรมการดำเนินการสอบสวนกรณีที่ดินเขาแพง ที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ของบุตรชาย ว่า ตนมีหน้าที่ปฏิบัติตามกฎหมาย เมื่อมีผู้เข้าชื่อขอให้ตรวจสอบ ถอดถอนตนในหลายข้อหา เช่น การแก้ไขปัญหาความไม่สงบ กรณีที่ดินของลูกชาย ตนมีหน้าที่รวบรวม พยานหลักฐานทั้งหมดรายงานต่อ ป.ป.ช. ในวันที่ 26 ส.ค.นี้ และข้อเท็จจริงหลายอย่างจะค่อยๆปรากฏชัดเจนขึ้น  เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา

ตนได้รับทราบว่า ลูกชายของตนได้ยื่นเรื่องดำเนินคดีกับผู้ที่กล่าวหาและขณะนี้เรื่องขึ้นสู่ศาลแล้ว กระบวนการยุติธรรมจะเป็นผู้พิสูจน์ข้อเท็จจริงทั้งหมด
 
เมื่อถามว่า ถ้าหากกรณีเขาแพงที่เกี่ยวโยงกับบุตรชาย พร้อมที่จะชี้แจงหรือไม่ นายสุเทพ  กล่าวทีเล่นทีจริงว่า “ ท่านต้องการให้เป็นอย่างนั้นใช่หรือไม่” และย้อนถามว่า “มาจากหนังสือพิมพ์ฉบับไหน” เมื่อผู้สื่อข่าวตอบกลับว่า มติชน  ทำให้นายสุเทพ กล่าวว่า  แสดงความยินดีด้วยเพราะเป็นจำเลย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์