“สุเทพ”ฟันธง ส.ค.-ก.ย.บ้านเมืองร้อนแรง

“สุเทพ”ฟันธง ส.ค.-ก.ย.บ้านเมืองร้อนแรง

“สุเทพ” อัดรัฐลุแก่อำนาจ ยกคดี “โหรภิญโญ” ถูกทำร้าย ฟันธงเดือน ส.ค.-ก.ย.นี้ บ้านเมืองร้อนแรง ลั่นอาจต้องสู้กันทั้งในและนอกสภาฯ หากรัฐดึงดันเข็นกม. 3 ฉบับ “เงินกู้ 2 ล้านล้าน-แก้ รธน.-นิรโทษ” เข้าสภาฯ

ที่เวทีปราศรัยเดินหน้าผ่าความจริง โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ บางเขน เวลา 20.00 น. วันที่ 20 ก.ค.
 
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยหยิบยกกรณีที่นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ถูกทำร้ายร่างกาย โดยนายสุเทพ กล่าวว่า นายภิญโญเชื่อว่าสาเหตุที่ถูกทำร้ายอาจมาจากเรื่องการเมือง จึงได้พยายามติดตามว่านายภิญโญสังกัดพรรคการเมืองไหน แต่ก็พบว่าไม่ได้สังกัดพรรคไหนทั้งสิ้น แต่เขาทำหน้าที่ทำนายทายพรรค ดวงบ้านดวงเมือง แต่ดันไปทำนายไม่ถูกใจคนฝ่ายรัฐบาล โดยทำนายว่าเดือน ส.ค.-ก.ย.นี้ จะเกิดเหตุรุนแรงขึ้นในบ้านเมือง และรัฐบาลจะมีปัญหา แม้ตนจะไม่มีความรู้ทางโหราศาสตร์ แต่ก็เชื่อว่า เดือน ส.ค.-ก.ย.นี้ จะเกิดเหตุรุนแรงแน่ เพราะเปิดสภาฯวันที่ 1 ส.ค.นี้ มีเรื่องใหญ่ 3 เรื่องที่จะต้องสู้กัน ทั้งในสภาฯ และอาจจะต้องสู้นอกสภาฯ ถ้ารัฐบาลยังดึงดันที่จะข่มเหงน้ำใจคนไทย เอาพวกมากลากไปให้ยกมือผ่านกฎหมาย โดยที่คนไทยทั้งประเทศไม่เห็นด้วย รับรองว่าเกิดเรื่องแน่นอน


นายสุเทพ กล่าวว่า  เรื่องแรกคือการออกกฎหมายให้รัฐบาลมีอำนาจกู้เงิน 2 ล้านล้านบาท

ที่ทำให้คนไทยต้องใช้หนี้ไปอีก 50 ปี เรื่องที่ 2 คือรัฐธรรมนูญ ที่รัฐบาลพยายามแก้ใหม่ซึ่งจะเป็นการลิดรอนสิทธิเสรีภาพของคนไทย ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการปกครองบ้านเมือง และเรื่องสุดท้ายคือเขียนกฎหมายพิเศษให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ และสมุนบริวารที่เป็นแกนนำ พาคนมาชุมนุมในปี 53 และ 54 ถ้ารัฐบาลเขียนกฎหมายเพื่อล้มล้างความผิดให้กับคนเหล่านี้ ต่อไปกฎหมายของประเทศไทยก็จะไม่ศักดิ์สิทธิ์อีกแล้ว เราจะไม่ยอมเด็ดขาด คนที่ติดคุกติดตะรางจะมีเฉพาะประชาชนคนธรรมดาเท่านั้น แต่พวกเขาทำอะไรก็ไม่ผิด เพราะถ้าผิดก็ออกกฎหมายล้างผิดให้ทุกคน ถึงได้เกิดเหตุอย่างนายภิญโญที่ถูกทำร้ายร่างกาย เพราะคนพวกนี้มั่นใจว่าทำอะไรก็ไม่ผิด เนื่องจากพวกตัวเองเป็นใหญ่และเป็นรัฐบาล


“ถ้ารัฐบาลนี้ตั้งใจจะทำให้ประชาชนที่คิดเห็นแตกต่างจากรัฐบาลหวาดกลัว และกลัวตัวเองจะไม่ปลอดภัย พวกผมก็ขอประกาศว่าชีวิตรัฐบาล ครอบครัวรัฐบาลก็ไม่ปลอดภัยเช่นกัน ขอส่งเสียงนี้ไปยังรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ และจอมบงการที่ดูไบ ถ้ายังไม่เลิกข่มขู่คุกคามประชาชน เดินหน้าพวกมากในสภาฯ รับรองรัฐบาลนี้เจอประชาชนแน่นอน ถึงเวลาที่ประชาชนทุกจังหวัดทั่วประเทศต้องลุกขึ้นสู้ และเตรียมพกนกหวีดไว้ ถ้าเสียงนกหวีดดังพร้อมกันเมื่อไหร่ เราจะได้เห็นกันว่าเดือน ส.ค. และก.ย.จะเป็นไปตามคำทำนายของโหรหรือเปล่า” นายสุเทพ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์