สุเทพผวาหนีม็อบนปช.กลับกทม.ทันที


แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ "สุเทพ เทือกสุบรรณ" ผวา ยกเลิกประชุมสาขาพรรค จ.เชียงใหม่ หลัง ม็อบ นปช.ดักล้อมโรงแรม ต้องรีบบึ่งกลับกรุงเทพ



ความคืบหน้า มวลชนเสื้อแดง จ.เชียงใหม่ ยังคงชุมนุมปิดล้อม หน้าโรงแรมออร์คิด เพื่อขับไล่ พรรคประชาธิปัตย์ซึ่งมีการประชุมกรรมการสาขาพรรคภาคเหนือวันนี้ โดยล่าสุด นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์


แถลงว่า การเดินทางมาประชุมไม่ได้หวังผลทางการเมือง แต่เป็นการประชุมเพื่อพัฒนาขีดความสามารถของสาขาพรรคซึ่งเป็นไปตามกำหนดการ ที่จัดทำทุกภาค โดยภาคเหนือ ที่ จ.เชียงใหม่ เป็นแห่งสุดท้าย ส่วนกรณีข่าวว่าการประชุมครั้งนี้มี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายชวน หลีกภัย และ นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี เดินทางมานั้นไม่เป็นความจริง
 
และตามกำหนดการ ก็ไม่มีรายชื่อของผู้บริหารพรรคดังกล่าว เดินทางมาอยู่แล้ว มีเพียง นายสุเทพเทือกสุบรรณ ซึ่งมีกำหนดเดินทางมาร่วมประชุมในช่วงบ่าย แต่พอทราบข่าว มีการชุมนุมปิดล้อม จึงได้ยกเลิกการเดินทางมา และกลับกรุงเทพมหานครไปแล้ว เพื่อไม่ให้มีความรุนแรงและทำให้เชียงใหม่เสียชื่อเสียง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ กลุ่มเสื้อแดง ยังคงชุมนุมปิดล้อมประตูทางเข้าโรงแรมและยังไม่ได้ยื่นข้อเรียกร้องแต่อย่างใดขณะที่ พรรคประชาธิปัตย์ ก็ยังไม่ได้ส่งตัวแทนไปเจรจาเช่นกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์