สุเทพบุกชิน3จี้โอ๊คโทรหาพ่อกลับไทย

สุเทพบุกชิน3จี้โอ๊คโทรหาพ่อกลับไทย

'สุเทพ'บุกชิน3จี้โอ๊คโทรหาพ่อกลับไทย ระบุจะตัดท่อน้ำเลี้ยง ลั่นมาทุกวันจนกว่าจะเจ๊ง 'คปท.-กปปส.'ตรึงมวลชนปิดล้อมทำเนียบเข้ม

เมื่อเวลา 16.35 น.วันที่ 19 ก.พ.2557 ที่อาคารชินวัตร 3 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมผู้ชุมุนมกปปส. เดินทางถึงหน้าอาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้า โดยรถปราศรัยจอดได้เพียงทางเข้าอาคารเท่านั้น เพราะเจ้าหน้าที่ได้นำโซ่มาล็อกประตูเอาไว้ โดยนายสุเทพปราศรัยว่า ตั้งแต่วันนี้เรามาเยี่ยมบริษัทในเครือ

ทั้งนี้ตราบใดที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรากเหง้าระบอบทักษิณยังไม่ถอนตัวออกไป

ซึ่งอยากบอกพนักงานในบริษัทว่ามาครั้งนี้ไม่ได้มาทำร้ายใคร ไม่ต้องปิดประตูบริษัทและไม่ต้องเอาตำรวจมาเฝ้าอาคาร แต่หากมาแล้วปิดบริษัทไม่ให้เข้าก็จะแจ้งความฐานความผิดเลือกปฏิบัติต่อผู้ บริโภค อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่อยากทำเรื่องเหล่านี้ แต่เมื่อน.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ลาออกและมีคำสั่งเป็นบัญชีเลือดที่ตระกูลชินวัตรต้องชดใช้ และเราต้องตัดท่อน้ำเลี้ยงโดยพุ่งเป้าไปที่ธุรกิจตระกูลชินวัตรทุกอย่าง

"ฝากบอกนายพานทองแท้ ชินวัตร ให้โทรศัพท์หาพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และบอกว่าอาณาจักรชินวัตรกำลังจะพังด้วยมือประชาชน ขอให้พ.ต.ท.ทักษิณกลับมาบัญชาการเอง หากชนะจะได้เป็นประธานาธิบดีปกครองประเทศ โดยมีประชาชนเป็นขี้ข้า และหากแพ้จะได้จบกันเสียที"นายสุเทพ กล่าว

จากนั้นเวลา 16.55 น. นายสุเทพและแกนนำกปปส. นำมวลชนเดินทางกลับเวทีปราศรัยต่างๆ อย่างไรก็ตามระหว่างที่นายสุเทพปราศรัยนั้น มีพนักงานภายในอาคารรวมทั้งพนักงานบริษัทใกล้เคียงได้มายืนเป่านกหวีดพร้อม ตะโกนให้กำลังใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์