สุเทพนัดเดินขบวนสุขุมวิท,อโศกไล่ยิ่งลักษณ์

สุเทพนัดเดินขบวนสุขุมวิท,อโศกไล่ยิ่งลักษณ์

เลขาธิการ กปปส. นัด มวลชนพรุ่งนี้เดินถนนสุขุมวิท ถนนอโศก ไล่นายกฯ จนถึง 1 ก.พ. ติงสื่อบางสำนัก เสนอข่าวบิดเบือน ขณะ 31 ม.ค. เดินเส้นลาดพร้าว 1 ก.พ.ไปเยาวราช พร้อมเตรียมจัดถนนคนเดินทุกเส้น 2 ก.พ. เชื่อเลือกตั้งเป็นโมฆะ


บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน ล่าสุดบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยจาก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.อย่างหนาแน่น นายสุเทพได้กล่าวตำหนิสื่อบางสำนักที่มีการเสนอข่าวบิดเบือน กรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่หน้าสโมสรทหารบกเมื่อวานนี้ อีกทั้งยังได้โจมตีโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลรักษาการที่ค้างเงินประชาชนจำนวนมาก ทั้งนี้ นายสุเทพ ได้เปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้จะมีการเดินขบวนใหญ่ขับไล่ รักษาการนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะเริ่มจาก ซอยอ่อนนุช ถนนสุขุมวิท ไปแยกอโศก 

โดยที่จะมีมวลมหาประชาชนจากทุกเวทีเข้าร่วม และจะเดินจนถึงวันที่ 1 ก.พ. จะเดินทุกถนนในกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ นายสุเทพ ได้ประกาศว่า ในวันที่ 31 ม.ค.จะเดินขบวนจากถนนลาดพร้าวไป ถนนรัชดา วันที่ 1 ก.พ. เดินไปเยาวราช โดยจะใส่เสื้อสีแดงเพื่อให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีน และนัดชุมนุมใหญ่ ในวันที่ 2 ก.พ.โดยจะจัดถนนคนเดินทุกถนนในกรุงเทพมหานครโดยจะไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นโมฆะ ทั้งนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวเชิญชวนเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตของกรุงเทพมหานคร ทุกเขต ให้ปิด สำนักงานเขตแล้วออกมาเดินรณรงค์กับมวลมหาประชาชน จนถึงวันที่ 2 ก.พ.

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์