สุเทพซัดแดงบุรีรัมย์หาเรื่องทัวร์พนมรุ้ง

รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ยันไม่คาดโทษตำรวจหากเกิดความวุ่นวาย ขณะนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เชื่อเสื้อแดงทัวร์ปราสาทพนมรุ้งเพื่อหาเรื่อง

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง กล่าวถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไป จ.บุรีรัมย์ เพื่อตรวจราชการว่า ตนสั่งการตามปกติ โดยเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องดูแลรักษาความปลอดภัย พร้อมทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ขณะที่นายกรัฐมนตรีเดินทางไปทำงานตามหน้าที่ ขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดง เดินทางไปทัวร์ที่ปราสาทหินพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์ เช่นกันนั้นไม่กังวลใจ เนื่องจากทราบชัดเจนว่าต้องการหาเรื่องอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม หากมีเหตุการณ์เกิดขึ้นตนก็ไม่คาดโทษเจ้าหน้าที่

นอกจากนี้ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง กล่าวถึงกรณีที่ กลุ่มพันธมิตร ฟ้องร้องนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. เป็นจำเลยที่ 1

ที่ออกหมายเรียกข้อหาการก่อการร้ายนั้น เห็นว่าไม่ถูกต้อง เพราะนายกรัฐมนตรี มอบหมายให้ตนกำกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว และไม่ทราบว่ากลุ่มพันธมิตรเคลื่อนไหวเพราะเหตุใด อย่างไรก็ตาม หากกรณีดังกล่าวรัฐบาลต้องการให้ นายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ออกจากตำแหน่ง เพราะต้องการตัดกำลังพรรคการเมืองใหม่นั้น มองว่า เป็นบาปกับผู้ที่คิดเอง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์