“สุเทพ”คาดนปช.เตรียมรุกฆาต

“สุเทพ”คาดนปช.เตรียมรุกฆาต

หลังป.ป.ช.ชี้มูลคดีของรัฐบาล ซัด“ยิ่งลักษณ์”โอดถูกใช้กฎหมายไล่ล่า แสดงธาตุแท้ไม่เคารพกฎหมาย

เมื่อเวลา 19.40น. วันที่ 13 มี.ค. นายสุเทพเทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.กล่าวปราศรัยบนเวทีของกลุ่มกปปส.ว่า ตนสังเกตเห็นความระส่ำ ระสายในสมุนของระบอบทักษิณเขาจึงพยายามปลุกระดมปลุกปั่นประชชนให้เข้าใจผิด ในข้อเท็จจริงหาประชาชนออกมาสนับสนุนจัดระดมตามที่ต่างๆหลายครั้งตามภาค ต่างๆ รวมถึงจะนัดระดมพลใหญ่เพื่อมายังกรุงเทพฯตนจึงขอให้มวลมหาประชาชน เตรียมพร้อมรอการเป่านกหวีดส่งสัญญาณการปฏิบัติการใหญ่ครั้งสำคัญ

อีกทั้ง กลุ่มนปช.เริ่มตาขวางหันไปเล่นงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต แห่งชาติ(ป.ป.ช.) และองค์กรอิสระ

โดยก่อนหน้านี้ได้ข่มขู่คุกคามด้วยการยิงระเบิดใส่ศาลแพ่งและ ศาลอาญาตลอดจนการปิดหน้าสำนักงานป.ป.ช.รวมถึงในวันนี้มีการปาของสกปรกใส่รูป หน้าของกรรมการป.ป.ช.ซึ่งตนเชื่อว่าจากนี้ไปคนกลุ่มนี้จะกระทำการที่รุนแรง มากขึ้นเรื่อยๆเพราะพวกเขาจนตรอกแล้ว และเมื่อป.ป.ช.ชี้มูลคดีต่างๆที่เกี่ยว กับรัฐบาลแล้วกลุ่มนปช.จะออกมาก่อเหตุคุกคามหรือทำร้ายองค์กรนี้อย่างแน่นอน 

ขณะที่กลุ่มกปปส.ไม่เคยมีผลประโยชน์กับผู้พิพากษาศาล ป.ป.ช.และคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ไม่เคยพยายามซื้อคนเหล่านี้ แต่คนฝั่งตรงข้ามพยายามซื้อคนที่เขาคิดว่าซื้อได้แต่ถ้าซื้อคนไหนไม่ได้ก็จะคุกคาม แต่องค์กรเหล่านี้มีทั้งคนดีและคนไม่ดีเขาจึงซื้อคนไปได้ไม่หมด

นายสุเทพ กล่าวอีกว่ากรณีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมระบุว่า

อย่าใช้กฎหมายหรือองค์กรต่างๆในกระบวนการ ยุติธรรมมาเป็นเครื่องมือไล่ล่ากันนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่รู้หรืออย่างไรว่า ประเทศอื่นๆที่อยู่กันอย่างสงบเพราะเขาทำตามและยึดหลักกฎหมายการออกมาพูด อย่างนี้แสดงให้รู้ชัดกันแล้วว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่เคารพกฎหมายและไม่อยาก เห็นการนำกฎหมายมาใช้ อีกทั้งน.ส.ยิ่งลักษณ์หมายความว่าต้องการให้ประชาชนรอ ฟังคำสั่งของตัวเองเท่านั้น โดยไม่ต้องเคารพกฎหมายใช่หรือไม่

อีกทั้งตนรู้สึกอนาถใจจริงๆที่ประเทศไทยได้น.ส.ยิ่งลักษณ์มาเป็นนายก รัฐมนตรีทั้งนี้คนไทยทั้งประเทศเคารพกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม

เมื่อเกิด ปัญหาใดๆเราก็หวังพึ่งกระบวนการยุติธรรมและองค์กรทั้งหลายให้เป็นผู้ชี้ขาด อย่างไรก็ตามถ้าน.ส.ยิ่งลักษณ์รู้สึกลำบากใจในการอยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ขอให้ลาออกไปแล้วจะได้เริ่มการปฏิรูปประเทศได้หรือถ้าน.ส.ยิ่งลักษณ์รู้สึก ว่าลำบากในการอยู่ในประเทศไทยก็ขอให้ย้ายไปอยู่ประเทศอื่นได้เลยนอกจากนี้ การที่น.ส.ยิ่งลักษณ์น้ำตาไหลภายหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าพ.ร.บ.ให้ อำนาจกกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานวงเงิน 2ล้านล้านบาทขัดรัฐธรรมนูญที่จริง เป็นเพราะผลคำวินิจฉัยนี้ทำให้น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ฝันสลายที่เงิน2ล้านล้านบาท หายไปจากมือตัวเอง

เลขาธิการกปปส.กล่าวว่าไม่มีใครประหัตประหารน.ส.ยิ่งลักษณ์

แต่เมื่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ทำผิดก็ต้องถูกดำเนินการตามกฎหมายหรือถ้าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ถูกกล่าวหาก็ต้องขึ้นศาลเพื่อแก้ข้อกล่าวหาพวกเขาทำกับพวกตนแต่พวกตนยังไม่ ร้องเลยศาลทำหน้าที่ของตัวเองแต่ผลการตัดสินไม่ถูกใจพวกเขาเขาจึงออกมา โวยวายโจมตีศาลนอกจากนี้ตนขอเรียกร้องไปยังข้าราชการว่าอยากให้ข้าราชการมี จิตสำนึกในฐานะที่เป็นข้าราชการของประชาชนนั้นเหตุใดจึงยังทำงานรับใช้ รัฐบาลที่หมดความชอบธรรมแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้าราชการที่ยังร่วมการประชุม คณะรัฐมนตรี(ครม.)อาทิเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการ พัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(สศช.)ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณเลขาธิการ คณะกรรมการกฤษฎีกาเป็นต้น

อีกทั้งขอให้ข้าราชการทุกคนลุกขึ้นรักษาเกียรติยศและศักดิ์ศรีของตัวเอง ด้วยการเลิกทำงานรับใช้รัฐบาลของน.ส.ยิ่งลักษณ์และออกมาขับเคลื่อนร่วมกับ มวลมหาประชาชน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์