“สุเทพ” ไม่รับท้าดีเบต “ณัฐวุฒิ”

“สุเทพ” ไม่รับท้าดีเบต “ณัฐวุฒิ” อัดกลับไม่ใช่ลูกน้องที่ต้องคอยทำตามคำสั่ง เตรียมเดินหน้าชี้แจงผ่านเวทีผ่าความจริงต่อเนื่อง

“สุเทพ” ไม่รับท้าดีเบต “ณัฐวุฒิ”


                  ที่รัฐสภา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ท้าดีเบตเพื่อชี้แจงกรณีชายชุดดำ ผ่านทางสถานีโทรทัศน์เอเชียอัพเดท และสถานีโทรทัศน์บลูสกายว่า ปล่อยให้เขาท้าไปเรื่อยๆ ตนไม่ใช่ลูกน้องนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรและสหกรณ์ และนายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำนปช. จึงต้องไปทำตามที่สั่งการ นายณัฐวุฒิกับนายจตุพรต้องไปสั่งการชายชุดดำหรือแกนนำนปช.คนอื่น ตนมีเวทีที่จะอธิบายความจริงให้ประชาชนเข้าใจได้ ประชาชนจะได้ไม่ต้องฟังข้อมูลฝ่ายเดียว จึงไม่จำเป็นต้องมาประชันในลักษณะโต้วาทีให้น่ารำคาญ

                ส่วนที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศฟ้องแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ที่ขึ้นปราศรัยบนเวทีผ่านความจริงนั้น ยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์จะเปิดเวทีนี้ต่อไปเรื่อยๆ และขอให้ฟ้องมาเรื่อยๆ จะได้พิสูจน์ความจริงในชั้นศาล แทนที่พ.ต.ท.ทักษิณจะให้ทนายยื่นฟ้องต่อศาล กลับให้ไปแจ้งความต่อตำรวจเพื่อให้สอบสวนข้อเท็จจริง ไม่ควรให้ตำรวจเดือดร้อน ไปพึ่งตำรวจและดีเอสไอเป็นการแสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของพ.ต.ท.ทักษิณอย่างชัดเจน

                ผู้สื่อข่าวถามว่า จะท้าให้นายณัฐวุฒิมาขึ้นเวทีของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อดีเบตกันหรือไม่ นายสุเทพตอบว่า ตนและคนจ.สุราษฎร์ธานีไม่ให้ราคานายณัฐวุฒิ ซึ่งนายณัฐวุฒิน่าจะรู้ว่าเขาไม่ให้ราคา เพราะเป็นผู้ต้องหาก่อการร้าย ไม่ควรได้เป็นรัฐมนตรี ส่วนที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์จ้องล้มรัฐบาลนั้น ยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีเจตนาโค่นล้มรัฐบาล แต่การเปิดเวทีของพรรคเป็นการนำความจริงไปบอกประชาชน อย่าไปกลัวจะเกิดความขัดแย้งเพิ่มขึ้น เพราะขนาดรัฐบาลสั่งให้คนเสื้อแดงไปข่มขู่ศาลก็ยังไม่กลัวว่าจะมีความขัดแย้งเลย จึงควรว่ากันตามความจริง อย่าตกอยู่ในความกลัวที่รัฐบาลและนปช.สร้างขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์