“สุเทพ” ไม่กังวล “จตุพร” เผยข้อมูลสลายการชุมนุม

ทำเนียบฯ 13 ธ.ค.- “สุเทพ” ไม่กังวล “จตุพร” เตรียมเผยข้อมูลการสลายการชุมนุม ที่อ้างเป็นข้อมูลลับ DSI เตือน “ทักษิณ” ไม่เลิกดิ้นรน ระวังเจอคนแฉเรื่องฆ่าตัดตอน

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ให้สัมภาษณ์

กรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย / แกนนำคนเสื้อแดง จะนำข้อมูลการสลายการชุมนุม ที่ระบุว่า เป็นข้อมูลลับของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ไปส่งให้กับสำนักข่าวรอยเตอร์ ว่า ไม่กังวล และไม่ทราบว่า ข้อมูลดังกล่าว รั่วไหลจาก  DSI  จริงหรือไม่ เพราะยังไม่เห็นเอกสารสมบูรณ์ ที่นายจตุพรนำมากล่าวอ้าง

“ผมเห็นว่า หาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ยังคงดิ้นรนอยู่อย่างนี้ ขอให้ระวังว่า จะมีคนนำเรื่องประเด็นฆ่าตัดตอน สมัยเป็นนายกรัฐมนตรี มาเปิดเผย ซึ่งอาจทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องคอยชี้แจงแต่เรื่องของตัวเอง และผมเชื่อว่า เรื่องดังกล่าวมีความชัดเจนกว่า” นายสุเทพ กล่าว

ต่อกรณีที่  นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง เปิดเว็บไซด์จัดตั้งองค์กรแดงทั่วโลก จะเตรียมการรับมืออย่างไร

นายสุเทพ กล่าวว่า รัฐบาลเตรียมรับมือกับบุคคลที่มีพฤติกรรมทำร้ายประเทศชาติอยู่แล้ว และต้องคอยแก้ไขสถานการณ์ แม้จะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทั่วโลกก็ต้องศึกษาข้อมูลรอบด้าน เราเองก็ต้องชี้แจงให้กับทั่วโลกเข้าใจว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัวนายอริสมันต์มาดำเนินคดี  นายสุเทพ กล่าวว่า ยังไม่คืบ ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน แต่ถ้าทราบชัดเจน ก็จะเข้าไปดำเนินการ  ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการติดตามตัวอยู่.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์