“สุเทพ” เตรียมจัดเวทีแสดงความเห็นเรื่องแก้ รธน.

“สุเทพ” เตรียมจัดเวทีแสดงความเห็นเรื่องแก้ รธน.

“สุเทพ เทือกสุบรรณ” เตรียมจัดเวทีเสวนา แสดงความเห็น

โดยเฉพาะเรื่องแก้ รธน. ที่อ้างสร้างความปรองดอง แต่แท้จริงเพื่อประโยชน์ของคนเพียงบางกลุ่ม ยันการจัดเวทีดังกล่าวไม่เกี่ยวกับ ปชป. ย้ำถูกกฎหมาย และไม่มีการใช้อาวุธอย่างเด็ดขาด

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง

กล่าวถึงกรณีที่มีคนเสื้อแดงกลุ่มหนึ่งเคลื่อนไหวขับไล่ น.ส.บงกช คงมาลัย ดารานักแสดงว่า ต้องการเรียกร้องให้คนไทยทั่วประเทศได้เห็นว่า เป็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง และขอให้กำลังใจ น.ส.บงกช ที่ทำหน้าที่เป็นตัวอย่างให้กับคนไทย ในการปกป้องสถาบัน และอย่ากลัวว่าจะโดดเดียว พวกตนพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างอย่างแน่นอน และรู้สึกอนาถใจ ที่ผู้ใหญ่ในรัฐบาลออกมาปกป้องพฤติกรรมของคนเสื้อแดง ทั้ง ๆ ที่เป็นการกระทำผิดกฎหมาย

นายสุเทพ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้กำลังสร้างที่ยืนให้กับคนที่ไม่เห็นด้วยกับคนเสื้อแดง โดยจัดเวทีเสวนา

แต่ขอย้ำว่าไม่เกี่ยวกับพรรคประชาธิปัตย์ โดยจะชักชวนคนที่มีความคิดเห็นตรงกัน มาแสดงความคิดเห็น และบอกกับประชาชน โดยเฉพาะเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่อ้างว่าเพื่อสร้างความปรองดองในชาติ ซึ่งแท้จริงแล้วเพื่อประโยชน์ของคนเพียงกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

“ขอยืนยันว่า การเสวนาดังกล่าว เป็นการกระทำที่ถูกกฎหมาย เพราะเป็นเพียงการให้ความรู้กับประชาชน สุดท้ายอยู่ที่ประชาชนจะตัดสินใจ ไม่ได้ใส่เสื้อสีใดขึ้นเวที และไม่มีการใช้อาวุธอย่างเด็ดขาด” นายสุเทพ กล่าว

ส่วนกรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง ระบุว่า นายสุเทพจะเป็นแกนนำม็อบที่อายุมากสุด
 
นายสุเทพ กล่าวว่า ตนอายุ 63 ปี ตัดสินใจว่า ต้องทำอะไรที่รักษาบ้านเมือง รักษาระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ขอยืนยันจะไม่ปล่อยให้คนที่เป็นอันตรายต่อประเทศชาติ มาทำลายสิ่งเหล่านี้ และย้ำว่า การจัดเวทีเสวนา ไม่ได้ชักชวนให้ประชาชนไปต้านคนเสื้อแดง และยืนยันว่าไม่ได้อยู่เบื้องหลัง กรณีที่ประชาชนต่อต้านคนเสื้อแดง ไปตั้งเวทีที่ จ.ภูเก็ตและสงขลา ตามที่มีการกล่าวหา

“ขอยืนยันว่า พวกผมไม่มีเป้าหมายล้มรัฐบาล เพราะขึ้นเวทีทุกครั้ง ไม่เคยขับไล่ แม้แต่นายกรัฐมนตรีลงไปภาคใต้ ก็ได้รับการต้อนรับด้วยดี แต่หากไปเปิดหมู่บ้านคนเสื้อแดง และประชาชนขับไล่ ก็ช่วยอะไรไม่ได้” นายสุเทพ กล่าว.-สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์