สุเทพ พักชาร์ตแบตต่ออีกหนึ่งวัน ชี้ 17 เม.ย.ลุยต่อแน่

สุเทพ พักชาร์ตแบตต่ออีกหนึ่งวัน ชี้ 17 เม.ย.ลุยต่อแน่

เลขาธิการ กปปส. ประกาศให้มวลชนหยุดพักผ่อนพรุ่งนี้อีก 1 วัน ก่อนเคลื่อนไหวทำภารกิจต่อ ยันต่อสู้จนกว่าจะชนะ ถือเป็นของขวัญปีใหม่ประชาชน

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่เวทีชุมนุม กปปส.สวนลุม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า ตลอดทั้งวันได้เห็นความแจ่มใสของพี่น้องมีสีหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความสุข 3 วันที่ได้ฉลองสงกรานต์ร่วมกันที่เวทีสวนลุมพินี ถือว่าได้รักษาประเพณีอันดีงามร่วมกัน และถือเป็นการเติมพลังให้แก่กัน ทั้งนี้เห็นว่าวิกฤติที่เกิดขึ้นในประเทศไม่ใช่เพราะคนต่างด้าว แต่เป็นคนไทยกลุ่มหนึ่งที่แสวงหาผลประโยชน์ เราจึงไม่สามารถปล่อยให้ประเทศไทย จมอยู่กับปัญหานี้ได้ และยืนยันว่ากลุ่มกปปส.และผู้ชุมนุมไม่ใช่ตัวปัญหาตามที่ถูกกล่าวหา เพราะหากไม่มีตนเป็นแกนนำก็เชื่อว่าจะมีบุคคลอื่นที่ทนดูบ้านเมืองเกิดวิกฤติไม่ได้แล้วออกมาเป็นแกนนำและร่วมชุมนุมเช่นกัน 

พร้อมทั้งขอบคุณมวลชนที่ให้การสนับสนุนในการต่อสู้ และให้ตนเองเป็นแกนนำ
 
ได้มีโอกาสมาพูดแทนทุกคนที่ไม่ได้พูดและขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่เสียสละอย่างยิ่งใหญ่ในการต่อสู้เพื่อชาติเพื่อแผ่นดินให้ดีขึ้นโดยไม่หวังผลประโยชน์ ตนภาคภูมิใจในตัวผู้ชุมนุมทุกคน และภูมิใจที่มีโอกาสในการสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ร่วมกัน ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมา 5 เดือนแล้ว ตนจึงขอยืนยันว่าจะมุ่งมั่นต่อสู้ให้ถึงที่สุด เป็นไงเป็นกัน ไม่ว่าจะยาวนานแค่ไหน  

"ผมไม่เสียดายอะไรในชีวิตอีกแล้ว จึงได้ประกาศเลิกเล่นการเมือง  เพราะไม่มีโอกาสไหนในชีวิตแล้วที่ได้มีโอกาสร่วมสู้กับผู้ที่รักชาติหัวใจบริสุทธิ์เป็นล้านคน สงกรานต์ปีนี้มีความสุขมากกว่าปีไหนๆทั้งสิ้น" นายสุเทพ กล่าวและว่า ในวันพรุ่งนี้เป็นวันพักผ่อนของมวลชนอีก 1วัน เนื่องจากภารกิจต่อจากนี้จะเป็นภารกิจต่อเนื่องที่จะมีการเคลื่อนไหวไปจนถึงวันพิชิตชัยชนะของมวลมหาประชาชน และจะไม่มีคำว่าแพ้มีแต่กำลังจะวางแผนว่าจากนี้จะชนะอย่างไรให้ขาวสะอาดและบริสุทธิ์ที่สุด และตั้งแต่มะรืนเป็นต้นไป ทุกย่างก้าวจะสำคัญ เพื่อนำไปสู่ชัยชนะ ยืนหยัดไม่ว่าจะแลกด้วยอะไรก็ตามจะทำให้เรามาฉลองชัยชนะร่วมกันให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ที่ตนจะขอมอบให้กับพี่น้องประชาชนทุกคน นั่นคือชัยชนะของมวลมหาประชาชน"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์