สุเทพ ปรับแผนถล่มปู เที่ยงตรง เวทีสวนลุม

สุเทพ ปรับแผนถล่มปู เที่ยงตรง เวทีสวนลุม

"สุเทพ"ปรับแผนถล่ม " ปู "ทุกเที่ยงตรง เวทีสวนลุมฯ ลั่นไม่มีปรานีปรานอม เตรียมหารือแกนนำเช็คหน่วยงานแอบเปิดทำงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.50 น.ที่เวทีการชุมนุมของ กปปส. บริเวณสวนลุมพินี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.
 
ได้ขึ้นเวทีปราศรัยโดยกล่าวถึงตารางการจัดกิจกรรม ว่า เวทีแห่งนี้จะมีทั้งการให้ความรู้ โดยจะเริ่มตั้งแต่ 11.00 - 01.00 น. โดยในเวลา 12.00 น.ตนจะมาขึ้นเวที เพื่อรายงานสถานการณ์การต่อสู้  รายงานสถานการณ์บ้านเมือง ซึ่งพวกเราต้องนำข้อมูลมาวิเคราะห์ว่า ประเทศต้องทำอย่างไร  ในเวลา 17.00 น.จะเป็นช่วงเวลาให้ข่าวสารที่เป็นประโยชน์ ส่วนเวลา 19.30 น. ตนจะไปขึ้นเวทีใดเวทีหนึ่งแล้วจะมีการถ่ายถอดสดมายังทุกเวทีและสำนักข่าวทีนิวส์จะถ่ายทอดสดถึงเวลา 22.00 น.และจะมีกิจกรรมบนเวทีถึง 01.00 น.

นายสุเทพ กล่าวย้ำว่า กปปส.มีเป้าหมายสำคัญคือล้มระบอบทักษิณ

ซึ่งเป็นระบอบเผด็จการเป็นประชาธิปไตยเฉพาะเปลือก ทุกประเทศยึดหลักหฎหมาย แต่ระบอบทักษิณยึดหลักกู เครือข่ายกูเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการดันกฎหมายนิรโทษกรรม การแก้ไขรัฐธรรมนูญที่มาส.ว. ก็ต้องการให้พวกพ้องตัวเองเข้ามาเท่านั้น  นอกจากนี้ยังมีเรื่องการทุจริตมากที่สุดในประวัติศาสตร์ กินกันตั้งแต่ ต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำ

" ผมไม่ได้นำประชาชน แต่ประชาชนำผม เพราะผมเป็นร่างทรงของเขา และประชาชนของผมไม่ได้สมองกลวงแบบน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ขนาดไปลงคะแนนยังลงผิดกล่อง วันนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างความดีกับความชั่ว จะไม่มีการปรานีปรานอมอย่างแน่นอน " นายสุเทพ กล่่าว

นายสุเทพ  กล่าวทิ้งท้ายว่า เสร็จจากเวที ตนจะไปประชุมแกนนำว่ายังมีหน่วยงานไหนแอบเปิดทำงานอยู่บ้าง เพราะเราชัตดาวน์กรุงเทพแล้ว
 
ซึ่งจะได้ไปทบทวนดูว่ายังมีตรงไหนบ้าง และจะได้มาแก้สถานการณ์กันแบบวันต่อวัน อย่างไรก็ตามขอย้ำการต่อสู้ของพวกเรายึด สงบ สันติ อหิงสา ไม่มีเผาบ้านเผาเมืองและไม่มีคำว่า"แพ้ "เพราะเราชนะแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์